Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tốt hơn Ghê tởm những trò bẩn của ông chồng 'đạo đức'.

Nhưng còn 2 đứa con thì tôi biết phải giải thích với chúng như thế nào? Chẳng nhẽ tôi nói rằng

Ghê tởm những trò bẩn của ông chồng 'đạo đức'

Miệng lắp bắp thổ lộ khi đoán rằng tôi đã biết sự thật. Tình với chồng trong tôi đã tắt ngấm. Tôi và Phan. Tôi cũng tự thấy mình thật may mắn khi lấy được người chồng có nghĩa vụ. Trừ những chuyến đi công tác xa nhà thì Phan không bao giờ vắng mặt trong bữa cơm của gia đình.

Thế mà lần này anh ta dám cả gan nhắn những tin vô văn hóa này cho người bạn gái thân nhất của tôi. Nhưng hạnh phúc đó bỗng vỡ tan khi tôi phát hiện ra sự thật động trời - chồng tôi là kẻ bệnh hoạn. Trong 20 năm sống với nhau. Anh là một người chồng hoàn mĩ nhất.

POLL_DESCRIPTION POLL_ITEM Xem kết quả Click vào chọn lựa của bạn. Bệnh hoạn ư? Xin hãy giúp tôi một lối thoát để thoát khỏi tình cảnh ngang trái này! Xem thêm các bài tâm sự tại đây Mời bạn san sẻ ý kiến về bài viết này bằng cách phản hồi bên dưới bài viết hoặc gửi thư về địa chỉ hotline. Nhìn vào hạnh phúc của gia đình tôi. Thương vợ con như Phan. Trưng cầu ý kiến POLL_DESCRIPTION Xem kết quả POLL_DESCRIPTION POLL_OPTION VOTE_PERCENT% VOTE_COUNT phiếu Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu 28605 Gửi từ độc giả Quỳnh Phương.

Con cái. Lo toan. Thương con rất mực. Quyến rũ. Có chí tiến thủ.

Nghiện tin nhắn sex. Nhìn thấy gương mặt Phan tôi thấy thật sự kinh tởm. Thế rồi mọi chuyện cũng dần nguôi. Nó đưa ngay cho tôi đọc tin nhắn trong điện thoại của nó.

Tôi chẳng thể tin nổi những ngôn từ tục tĩu. Nhưng không hiểu sao khi nhắn cho Lan anh lại quên và nhắn nhe bằng số máy quen nên mới bị lộ tẩy. Vn. Trong lúc tôi đầu óc đang quay cuồng thì Phan bước ra từ toilet và anh đứng như trời trồng.

Tôi bèn mở máy xem thử và đầu óc choáng váng khi đập vào mắt tôi là một bức hình cô gái lõa lồ đang thưỡn thẹo và kèm theo những dòng tin nhắn gợi dục. Là bạn thân nên nó thường tương hỗ nhà tôi nhưng chưa bao giờ Phan có thái độ khiếm nhã đối với Lan

Ghê tởm những trò bẩn của ông chồng 'đạo đức'

Chả hiểu sao mới ngày hôm kia vừa giao hội ăn uống với nhau mà bữa nay nó đã hẹn tôi đi cà phê tám chuyện. Nó còn úp mở rằng có chuyện quan trọng muốn nói với tôi. Tôi luôn phụ trách. Chồng tôi là kĩ sư công nghệ thông tin và hiện đang làm Trưởng phòng cho một công ty phần mềm tại Hà Nội.

Tôi luôn giữ gìn những hạnh phúc mà mình đang có như báu vật của cuộc thế mình. Đối với hai con. Rếch rác. Bỗng một buổi sáng ngày cuối tuần. Tôi muốn hét vào mặt còn người điêu trá kia nhưng không đủ sức và cảm thấy không việc gì phải phí lời vì người chồng xấu xa đó.

Đặc biệt là cô con gái luôn hãnh diện. Anh bảo rằng do cậu bạn cùng phòng rủ rê và cũng chỉ mới "chơi trò" này một thời kì gần đây mà thôi. Sự nghiệp. Anh xin tôi tha thứ và bỏ qua những lầm lỗi.

Đó là những tin nhắn khiêu dâm và tôi sững sờ khi nó được gửi từ máy của Phan. Anh thậm chí còn nghiện tin nhắn sex hơn trước. Trời ơi đất hỡi. Sau sự việc đó tôi cũng xét soi chồng kĩ hơn và Phan cũng yêu và quan tâm đến vợ nhiều hơn. Lan bạn tôi có vẻ ngoài khá gợi cảm. Nản nhưng tôi biết làm gì ngoài sự thứ lỗi và tin vào những lời hứa của chồng. Sức khỏe. Là một người đàn bà. Anh chưa bao giờ to tiếng hay quát nạt vợ lấy 1 câu.

Vừa gặp Lan ở quán cà phê. Cãi vã mà nếu có thì cũng chỉ là những mâu thuẫn nhỏ nhặt của cuộc sống đời thường. Trong mắt tôi. Chồng tôi vừa tổ chức 20 năm ngày cưới và tài sản lớn nhất mà vợ chồng tôi may mắn có là cậu con trai học đại học năm nhất và cô con gái đang học lớp 8 trường chuyên của thành phố. Ba của chúng là kẻ sai lệch dục tình. Bạn bè ai cũng ái mộ. Vì luôn tin cẩn chồng tuyệt đối nên tôi không bao giờ chú ý đến những hành động của anh

Ghê tởm những trò bẩn của ông chồng 'đạo đức'

Tâm lí. Dù bận trăm công nghìn việc ở công ty nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho tổ ấm gia đình.

Chúng tôi đều có đủ. Megafun@vasc. Tôi gần như hóa đá khi vô tình đọc được những tin nhắn của chồng. Tôi bèn mở xem hộp thư đi và đến của anh và hết sức sốc vì một loạt những tin nhắn sex được gửi đi từ máy anh và có đến chục số được lưu với cái tên rất lạ.

Tiền bạc. Khôn cùng thất vọng. Xem thêm các bài tâm tư tại đây Tôi và anh đều xuất thân từ gia đình khá giả nên cuộc sống của vợ chồng tôi xét về mọi mặt đều thuận buồm xuôi gió. Tôi làm kế toán cho một trường mầm non. Ngày nào tôi cũng soát điện thoại của chồng và an tâm khi anh đã không còn nghiện tin nhắn sex nữa. Khi đang lụi hụi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà thì tôi nhận được điện thoại của Lan.

Nhưng không hiểu trời ơi xui khiến thế nào mà hôm đó đúng lúc anh đang tắm thì điện thoại anh tít báo có tin nhắn mới đến triền miên khiến tôi nổi tính tò mò.

Chúng rất yêu quý bố. Kiêu hãnh và xem bố như một thần tượng. Cô bạn thân của tôi. Công danh. Anh vừa là người cha nghiêm khắc nhưng rất gần gũi.

Tôi muốn rõ ràng mọi chuyện và chấm dứt cuộc hôn nhân của mình vì lòng tin. Com. Anh dùng nhiều sim và nhiều máy khác nhau để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn đó.

Ghen tị. 20 năm chung sống chúng tôi rất ít khi xẩy ra bất hòa. Thật đê tiện! Tôi ngầm theo dõi và biết rằng Phan vẫn đang đấu lừa dối tôi. Kinh tởm khiến tôi nổi da gà lại nằm trong điện thoại của chồng. Anh cũng thề rằng chưa có chuyện gì xấu xẩy ra và không hề phản bộ lại vợ. Khéo trong việc đối nội đối ngoại và chiều chồng. Con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét