Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Đặc biệt tiểu cảnh kiến trúc nhà hàng đẹp nhà phố hiện đại 5m tonghop1

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim khí rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Một phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa ranh ma bao quanh.

Từ tiền nong và vị trí thừa kế một gia tộc phong lưu vì tình ái Seung Jo không ngờ sẽ bị người thương bội nghịch khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà trải qua đối diện với nhà của Yoon Joo, tình nhân cũ 5 năm trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô   thi công trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, công cụ văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự tươi và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở nên một trong những chọn lựa tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi   vach ngan ve sinh  ở đây  mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở thành duyên dáng hơn rất nhiều.

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Ngắm biệt thự 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước tiên, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Mặc dù vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Một bức tường lớn trên lối   mẫu trần thạch cao đẹp  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/mau-tran-thach-cao-phong-khach-dep.Html  vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nổi danh như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Đẹp, sạch, gọn gàng. Ví dụ nếu bạn quá sa đà vào việc trang hoàng bếp như dùng các ngăn trống để đồ trang trí thì sẽ dẫn đến việc sau một thời kì sử dụng các ngăn đó sẽ rất lung tung vì đồ, không chỉ thế đồ còn bị bụi bẩn vì không có cánh che để. Để khắc phục điều này ,có một cách rất đơn giản giúp không gian bếp của gia đình bạn vẫn đẹp là thiết kế kín, tránh nhiều ngăn hở, hình thức rối mắt. Thiết kế dạng hai chức năng trong một, phối hợp cả bàn bar gắn với kệ bếp; một đảo bếp vừa là nơi chế biến vừa có thể dùng làm bàn ăn cơ động. Về mặt thẩm mỹ: .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Về mặt tiện dụng: . Hãy quan tâm đến lề thói dùng của mình, dù thuê người thiết kế bếp thì cũng cần định huớng cho họ theo những thói quen mình vẫn sử dụng.Ngoại giả việc xếp đặt các ngăn kéo, ngăn để đồ nên tận dụng tối đa diện tích mình đang có vì dù nhiều đến mấy thì một ngày nào đó bạn vẫn thấy thiếu chỗ. Riêng với phần các hộc tủ phía duới nên có nhiều đợt  báo giá trần thạch cao  (giá) để đồ , đặc biệt với khu vực để nồi niêu nên dùng đợt (giá innox) phía dưới có khay hứng nước.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Vị trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để thuận tiện cho việc tiếp nhận nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn cầu tiêu mới đến được phòng khách, thì hố xí phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh ngăn trở không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét