Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tài năng nhà hàng kiến trúc nhà đẹp ở nông thôn xây nhà hiện đại tonghop1

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng chi phí xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những dụng cụ di chuyển đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây đẵn đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban   mẫu trần thạch cao đẹp  đọc thêm  là khu dân cư, nằm cách trọng điểm thành thị Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện nay, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những giang sơn đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như xống áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hiệp trong ngôi nhà của   bao gia tran thach cao  tham khảo  bạn.

Tủ áo quần luôn được Kim Nam Joo sắp xếp gọn ghẽ với thiết kế ngăn thông minh

Có riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm trải qua với những mảng tường kính to

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc vì thế các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoại giả người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, dụng cụ văn phòng, áo quần, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự tươi và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở thành duyên dáng hơn rất nhiều.

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân nhất thời khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, tiện lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban sơ vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục giao thông chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong hố tiêu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những   vach ngan van phong  ở đây  ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ….Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

. “Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét