Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cuộc mới cập nhật “lột xác” ngoạn mục của Windows.

0

Cuộc “lột xác” ngoạn mục của Windows

Trong sự kiện ra mắt Windows 95. Nhưng trên thực tiễn. Trong khi 2000 là phiên bản chuyên nghiệp thì ME là phiên bản đặc biệt dành cho người dùng gia đình. Nó mau chóng trở nên hệ điều hành máy tính để bàn phổ quát nhất. Nó được tương trợ bởi các nhân tố rưa rứa như Windows 8 và có khả năng sử dụng màn hình với độ phân giải 720p trở lên.

1 được phát hành tháng 5 năm 1988. Vào thời điểm đó. Vào tháng 3 năm 2001. Windows 3. Thúy Nga. Đó cũng là lý do vì sao Windows 98 tụ hội cải tiến phần mềm lên quan đến mạng và hiệu suất. Windows 98 xuất hiện vào tháng 5 năm 1998.

1 ra mắt vào tháng 3 năm 1992. Và được đánh giá là một cuộc đại tu hoàn toàn hệ điều hành Mac. Mỗi phiên bản được thiết kế để chạy trên một model của bộ xử lý Intel. Nó làm cho nền tảng Windows hoạt động ổn định hơn và tăng tương trợ cho kiểu chữ và đa công cụ.

Sự xuất hiện của Windows 8 trong tháng 10 năm 2012 mang khái niệm "Live Tiles" lên máy tính để bàn và máy tính bảng. Windows ME xuất hiện vào tháng 9 năm 2000. Mang tới khái niệm "tối đa hóa" và "tối thiểu hóa" cửa sổ. Vào tháng 11 năm 2000. Cho đến hiện tại.

"Cheetah". Windows 3. Windows 2. Windows 1. Apple phát hành Mac OS X 10. Microsoft đã nắm tạo ra một hệ điều hành có thể làm việc trên một loạt thiết bị có cấu hình khác nhau từ thấp đến cao. Windows 95 đã được phát hành vào tháng 8 năm 1995.

Nó thật đẹp. Windows 95 là một thành công lớn. Microsoft đã mời MC kỳ cựu Jay Leno dẫn chương trình cùng với Bill Gates. Thật không may. 0 được phát hành vào tháng 11 năm 1985. Windows Vista được phát hành vào tháng 1 năm 2007 trước sự trông mong của người dùng. Hai năm sau lần trước tiên Bill Gates tiết lậu về nó đến công chúng. Với Windows 8. Tuy nhiên. Windows 7 ra mắt trong tháng 10 năm 2009 và đã khắc phục những nhược điểm mà Microsoft mắc phải trên Vista.

Nó có quá nhiều nhược điểm như có quá nhiều hiệu ứng hình ảnh và đòi hỏi máy tính phải có cấu hình cao. Vào thời khắc đó. Bill Gates đã giới thiệu một nguyên mẫu "Tablet PC" chạy một phiên bản sửa đổi của Windows.

Nó đến với hai phiên bản. Bao gồm cả nút Start và thanh tác vụ. Thật không may khi nó được đánh giá là một mớ hỗn độn và hoạt động không ổn định. 0 được phát hành vào tháng 12 năm 1987 vời giao diện nhiều cửa sổ chồng chéo. Cũng trong tháng đó. Trước đó gần 2 năm. Tuy nhiên thiếu đi các dòng lệnh cơ bản cũng như chẳng thể chạy đa nhiệm.

Hệ điều hành Mac ra đời trong tháng 1 năm 1984. Khi Apple phát hành iPad. Thật không may. Microsoft phát hành Windows Phone 7 vào tháng 11 năm 2010. Giao diện đẹp và dễ dùng hơn. (VnMedia) - Vậy để đạt đến được thành tựu của ngày hôm nay. Nó loại bỏ nhiều hiệu ứng đồ họa trong khi sử dụng tốt hơn các chip đa lõi đã trở nên tiêu chuẩn ngày nay.

Khiến cho người sử dụng liên tiếp gặp phiền phức. Nó là một giao diện người dùng trên MS-DOS. 0 ra đời vào tháng 5 năm 1990. Đây là phiên bản thực thụ thành công đầu tiên của Microsoft.

Windows 2. Windows 3. Đây cũng là phiên bản trước tiên được bán trên đĩa CD-ROM. Microsoft phát hành Windows Phone 8. Phiên bản này hoạt động nhanh nhạy. Khi Microsoft phát hành Windows 2000 trong tháng 2 năm 2000. Bắt Microsoft phải phát hành bản sửa lỗi gần như mỗi tháng một lần cho đến khi nó bị ngưng hỗ trợ vào năm 2010. 0 đã được xây dựng bằng hàng loạt cải tiến kỹ thuật bao gồm khả năng quản lý bộ nhớ tốt hơn và có thể chạy các chương trình MS-DOS trong cửa sổ riêng.

Công ty này đã quảng cáo nó như một hệ điều hành máy tính để bàn chuyên nghiệp và an toàn. Microsoft đã đi trước thời đại - máy tính bảng đã không thể trở thành phổ quát cho tới hơn mười năm nữa. 0 nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các công ty sản xuất phần cứng và những chiếc máy tính MS-DOS nhanh chóng được trình làng.

Ổn định. Microsoft đã có những bước đi và phương hướng phát triển ra sao với Windows kể từ những ngày trước nhất. Windows 2000 hóa ra lại là một cơn ác mộng bảo mật. Windows XP xuất hiện trong tháng 10 năm 2001 và nhận được ti tỉ lời khen ngợi.

Nó giới thiệu các khái niệm về "Live Tiles" và trọng tâm nội dung (Hubs) cho hệ điều hành di động của Microsoft. Với thiết lập thư mục độc đáo. Về căn bản. Internet bắt đầu phát triển mạnh.

Windows XP vẫn được hàng triệu người trên khắp thế giới dùng. Windows 1. Ngay thức thì. Nó giới thiệu nhiều khái niệm mới mà chúng ta vẫn thấy sự hiện diện của chúng trên Windows cho đến ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét