Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ronaldo mới thêm chấn thương: Thất thế trong cuộc đua tranh Quả bóng Vàng.

Chính Ronaldo mới gặp khó khăn bởi chấn thương của mình

Ronaldo chấn thương: Thất thế trong cuộc đua tranh Quả bóng Vàng

Tuy nhiên. Ronaldo phải rời sân giữa chừng trong trận gặp Almeria Sự thiếu vắng Ronaldo trong đội hình dĩ nhiên là tổn thất nặng nề đối với Carlo Ancelotti.

Sau khi Ronaldo tập tễnh rời sân. Tầm quan trọng của Ronaldo trong đội hình Real là không phải bàn cãi. Anh mới chỉ bỏ lỡ 37 phút cả mùa. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Theo giờ địa phương.

Ronaldo vững chắc rất muốn nối được ra sân nếu chấn thương không quá nghiêm trọng. Họ chỉ cần 1 điểm là có thể vượt qua vòng bảng.

Thứ nhất

Ronaldo chấn thương: Thất thế trong cuộc đua tranh Quả bóng Vàng

Cần phải nhớ lại.

Nhưng không có anh. Theo tìm hiểu của truyền thông xứ đấu Bò. Đồng nghĩa Ronaldo không còn cơ hội gây thêm ấn tượng đối với những người đủ tư cách bỏ thăm bầu chọn giải thưởng Quả bóng Vàng bởi khi đó thời kì bỏ phiếu được FIFA gia hạn đã kết thúc và danh sách rút gọn xuống còn 3 ứng viên cho giải thưởng cao quý này cũng đã được thông tin.

Thứ hai. Real không phải đối mặt với nhiệm vụ quá khó khi tiếp đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ông không dại gì mạo hiểm đến mức đu với sức khỏe của cậu học sinh cưng.

Ronaldo quan trọng thật. Ronaldo gần như kiên cố sẽ vắng mặt ở trận Real tiếp Galatasaray tại Champions League đêm nay; ngoài ra anh cũng chẳng thể ra sân trận gặp đội bóng hạng 3 Olimpic de Xavita tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua vào ngày 7/12 vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận chung kết giải đấu này thua Atletico Madrid mùa trước

Ronaldo chấn thương: Thất thế trong cuộc đua tranh Quả bóng Vàng

Chấn thương và án treo giò tại Cúp Nhà Vua khiến trung phong này chỉ có thể xỏ giầy trở lại ở trận gặp Osasuna vào ngày 14/12. Với sự chuyên nghiệp trong tập dượt cũng như thi đấu. Ancelotti có nhiều lý do để không điền tên anh vào đội hình gặp Galatasaray.

Ba tuần không đụng vào trái bóng. Các đồng đội còn lại khiến thủ thành đối phương phải vạch lưới nhặt bóng thêm 4 lần. Trước Almeria.

Và chỉ vắng 4 trong 48 trận tại Champions League của Real kể từ khi tới Bernabeu 5 năm trước. Trong ngày hôm qua Ronaldo sẽ được soát kỹ lưỡng hơn chừng độ chấn thương đằng sau bắp chuối trái dính trong trận Real giành chiến thắng "bàn tay nhỏ" trên sân Almeria.

Ronaldo mới chỉ vắng 37 phút mùa này và rất kiên tâm nối được ra sân Không phải Real.

Bernabeu và những ngôi sao còn lại đủ khả năng giúp kên kên trắng hoàn thành nhiệm vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét