Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Minzy - 2NE1 dấn giải phẫu thẩm ngày hôm nay mỹ mũi.

Tôi đã phải nhờ đến sự tư vấn của các thầy thuốc

Minzy - 2NE1 thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Về lâu về dài thì em nên nghe theo lời khuyên của mẹ".

Gummy và Wheesung cũng phải chịu đựng nhiều điều từ bệnh viêm mũi. Nhưng thật bất ngờ chủ toạ Yang Hyun Suk đã rất lo âu cho tình trạng của cô và đưa ra lời khuyên: “ Trước đây. Tôi đã sang cuộc phẫu thuật để trị bệnh viêm mũi cũng như làm phẫu thuật thẩm mỹ". Mẹ tôi đã luôn bên cạnh tôi động viên tôi phẫu thuật viêm mũi và luôn thể làm giải phẫu thẩm mĩ cho mũi đẹp hơn.

Họ nói mũi của tôi bị gãy và tôi phải giải phẫu để chỉnh lại” Minzy cũng san sớt: “ Tôi chưa bao giờ giải phẫu và tôi đã rất lo âu khi phải phẫu thuật. Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn vì căn bệnh viêm mũi khi nhảy và hát. Trước đó Minzy đã phủ nhận cáo buộc này và cho rằng cô xinh đẹp hơn là do sự phát triển của một thiếu nữ đó là chuyện bình thường.

Vì thế mà tôi đã phải băn khoăn rất lâu. Cô gái xinh đẹp của 2NE1 đã san sớt trên tờ Osen: “ Sự thay đổi của tôi đang là một chủ để bàn tán gần đây và tôi không muốn che giấu bất cứ diều gì về bản thân cả. Với một ít dũng khí. Hằng Nguyễn. Minzy Mới đây. Thật ra từ lâu. ” Cô ca sĩ trẻ đã rất lo lắng khi tiết lậu về ý định phẫu thuật mũi với chủ toạ tập đoàn truyền thông YG Entertainment.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét