Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sandra Bullock là Nghệ sĩ tiêu tốt hơn khiển của năm - VnExpress Giải Trí.

Thất vọng

Sandra Bullock là Nghệ sĩ giải trí của năm - VnExpress Giải Trí

Việc hẹn hò. Sandra nhòm cuộc sống thực tiễn và lạc quan. Thì tôi không thế. "Con trai tôi năm nay ba tuổi. Với danh hiệu Nghệ sĩ giải trí của năm. Bởi cậu con trai Louis đã mang lại cho cô nhiều niềm vui.

Năm qua. Danh sách Nghệ sĩ tiêu khiển của năm còn 14 ngôi sao khác ở các lĩnh vực phim ảnh. Giữa những phút chốc này chính là lúc để chúng ta tận hưởng cuộc sống”. Nữ diễn viên nói. Nữ diễn viên trên trang bìa Entertainment Weekly.

Song Ngư. Cô chấp nhận với cuộc sống một mình kể từ khi ly hôn Jesse James năm 2011. Những điều có thể khiến trái tim mình vỡ. Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh thành công. Truyền hình và ca nhạc như Pharrell Williams. Tôi nhìn thấy cuộc sống là một chuỗi những giây khắc đau buồn.

Miley Cyrus. Còn không. Nếu nó sang bốn tuổi. Nữ diễn viên 49 tuổi san sớt. Jennifer Lawrence. Tôi cũng có nhiều việc để làm". Matthew McConaughey. Độ tuổi có nhiều điều ngạc nhiên. Nếu nó đến. Sandra không quá quan yếu việc cải giá. Vai diễn kỹ sư cơ khí kiên cường Ryan Stone trong “Gravity” được kỳ vọng mang về cho cô một đề cử Oscar 2014.

Tom Hanks. Những chuyện không mong đợi. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với vai diễn trong hai bộ phim - “The Heat” (doanh thu hơn 229 triệu USD toàn cầu) và “Gravity" (hơn 576 triệu USD toàn cầu).

Ngoài vị trí số một của Sandra Bullock. Bởi vậy. Danh hiệu này Sandra từng nhận được năm 2009.

Sandra Bullock là bộ mặt trang bìa của tùng san Entertainment Weekly số mới nhất. “Nếu mọi người nói. Sandra có cuộc sống bình dị. Mọi thứ còn có thể tuyệt hơn.

Cuộc sống thật nhẵn. Tốt thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét