Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tin chia sẻ ngay vắn quốc tế ngày 18/11.

Chồng của nữ khủng bố Naida Asiyalova. 1 trong 5 tay súng nói trên là Dmitry Sokolov. Đây cũng là nghi can đã đánh bom chiếc ô tô buýt ở Volgograd làm gần 40 bồ vong.

Nơi bị thiệt hại nặng nề bởi siêu bão Haiyan hồi tuần trước. Cảnh sát Philippines đang săn lùng 141 tù nhân tẩu thoát khỏi các nhà lao ở tỉnh miền Trung Leyte.

000 zlot. Theo pháp luật Ba Lan. 487 người bị thương. Bộ trưởng Giao thông Vận tải và đường thủy Ba Lan Slawomir Nowak hôm 16/11 đã từ chức vì vụ bê bối can dự đến chiếc đồng hồ đắt tiền trị giá 17.

Được biết. Tính đến chiều 17/11. Số nạn nhân thiệt mạng trong siêu bão này đã tăng lên 3. Chỉ huy lực lượng Phòng không và Không quân của Các tiểu vương quốc Arab hợp nhất (UAE).

Cảnh sát Nga đã xoá sổ nghi can chính trong vụ đánh bom chiếc xe buýt hồi tháng trước tại Volgograd cùng 5 tay súng tình nghi khác tại Dagestan. Các nước vùng Vịnh có thể thống nhất các hệ thống phòng không nhằm chống lại các mối đe dọa từ tên lửa đạn đạo và tên lửa hành trình.

Hiện UAE đang xây dựng trọng tâm huấn luyện vùng Vịnh. 633 người. 000 USD mà ông đã không đưa vào danh mục kiểm kê tài sản cá nhân chủ nghĩa. Hôm 16/11. 1. Phòng Công tố Ba Lan đã buộc ông Nowak đi đến quyết định từ nhiệm sau khi khẩn trương xúc tiến quá trình tước quy chế bất khả xâm phạm nghị viên Quốc hội của ông. Theo gợi ý của Thiếu tướng Mohammed bin Saeed Al Sweidan Qamzi. Quan chức nước này có trách nhiệm kê khai những tài sản có trị giá hơn 10.

179 người vẫn mất tích và chí ít 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét