Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Những căn hộ nhà đẹp kiến trúc pháp cổng nhà hiện đại tonghop1

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Nhút nhát kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Ngắm nhà

Phòng khách sang

Ngắm nhà

Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường chốc không dùng để không chắn ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn đây là lối đi lên gác, nơi được dùng để làm phòng ngủ.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth  mẫu trần thạch cao đẹp  Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn vi la liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu chỉnh lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng tỉnh thành New York.”

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trọng tâm đô thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây chừ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Căn   thi công trần thạch cao  chi tiết  hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà cao nhã tạo không gian khoáng đãng.

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ biểu đạt chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Toàn không gian   thi cong tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  dùng gam màu trung tính, vật liệu cốt là gỗ, gạch tạo nên sự thanh thoả, nhẹ nhàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ mang đậm phong cách Á Đông.

- Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu triệt về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán phí tổn cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Theo  trần thạch cao  thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong toàn bộ ngôi nhà. Nên chi điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước nhất) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi nhà tiêu thang được ví như khúc ruột thân thể người thành ra tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được thay đổi, phải tuân thủ các luật lệ từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" lung tung trong phòng.Một chiếc ghế ottoman là người bạn tuyệt vời giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét