Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

La Liga: Giờ là cuộc chơi của Neymar thêm mới vào và Bale.

Ronaldo mà nó còn gắn liền với Neymar và Bale

La Liga: Giờ là cuộc chơi của Neymar và Bale

Và hầu như thường tập luyện trong thời gian đó vì chấn thương. Messi và Ronaldo đều gặp chấn thương nhưng người Real Madrid và Barca đều có thể tạm yên tâm khi trong đội hình của họ vẫn còn Neymar và Bale. M10 và CR7 chẳng thể mãi mãi chơi thăng hoa điều đó tạo điều kiện thuận lợi để hai bản sao của họ chứng minh giá trị.

Đồng thời. Thực hiện 6 pha kiến tạo sau 12 lần ra sân thi đấu cho Real. Và bước đầu cả hai tân binh đắt giá kể trên đã thành công. Nếu như Neymar thiên về khả năng chơi bóng kĩ thuật. Đội chủ sân Nou Camp hăng hái mộ Neymar với mục đích thay thế M10 khi cấp thiết.

2 cầu thủ này có thể thấy ngay họ chẳng khác nào những bản sao chính hãng đến từ Messi và Ronaldo.

Đặc biệt khi mà 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới bây chừ gặp phải chấn thương thì vai trò của Neymer và Bale sẽ được nâng tầm. Điều đó đã được chứng minh tại CLB cũ và thời gian đầu chơi bóng tại La Liga của Neymar và Bale. Còn Bale. Thực hiện 7 đường kiến tạo trong 14 trận đã đấu cho Barca ở thảy các trận mạc tại La Liga. Tính đến thời điểm này.

Neymar đã ghi 5 bàn. Hai ông lớn Barca và Real Madrid đến một lúc nào đó cũng cảm thấy khó sống khi thiếu họ. Lắt léo và dễ gây thu hút hậu vệ đối phương giống Messi. Neymar và Bale. Bale phải chờ đến ngày rốt cuộc của kỳ chuyển nhượng mới được khoác áo Real. Họ vững chắc sẽ trở thành rường cột trong tương lai và chóng vánh trở thành một đề tài thích mỗi khi Barca và Real Madrid chạm trán.

Ở mùa hè này. Còn “Kền kền trắng” cũng phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro để đem Bale về sân Bernabeu. BLĐ của hai “gã khổng lồ” tại La Liga đã tính rất tốt cho phương án đề phòng trên. Thực tại. Ảnh: Internet Xét về phong cách chơi bóng. Thì Bale lại mạnh về tốc độ và cơ bắp giống Ronaldo. Rõ ràng.

Trong khi đó. Gánh nặng đặt trên vai Messi và Ronaldo cũng cảm thấy nhẹ hơn với sự xuất hiện hai nguyên tố trẻ. Đây là thời khắc thích hợp để cả hai chứng minh giá trị của mình. Champions League và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Nhưng điều đó xem ra chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến phong thái của cả hai. Neymar có sự khởi đầu khá suôn sẻ tại Barca khi tham gia đầy đủ khoảng thời gian tập huấn trong mùa Hè mà không dính chấn thương.

Bước đầu. Ngôi sao người xứ Wales chỉ mất 38 phút để ghi bàn thắng trước hết cho Real ở trận ra mắt trận gặp Villarreal. Con số thống kê cho thấy Neymar và Bale không hề kém cạnh nhau là mấy.

Bale đã ghi 5 bàn. Với tuổi đời còn khá trẻ. Đúng là La Liga hiện thời không chỉ có Messi và C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét