Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Xu hướng phòng bếp kiến trúc nhà đẹp 3 tầng nhà lệch tầng hiện đại tonghop1

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y hệt nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tùng tiệm diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan yếu khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của nguyên liệu. Ngoại giả, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu   thi công trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  hài hòa với thiên nhiên. Nguyên liệu dùng cho công trình chính yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc chuồng tiêu. Đây đích thực là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bề bộn công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ chẳng thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển di, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng ngự hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên đồng thời thấy được phần nào đó sự ác liệt và bao tay của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập cảng khoảng vài năm gần đây.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình trình bày vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối gạt gẫm mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái hoà trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích   báo giá trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ   mau tran thach cao dep  chi tiết tham khảo  bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc bàn luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Chúng tôi kiêu hãnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông thuộc sâu sắc về vật liệu dùng trong thi công tắt thở vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi luôn luôn cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để dùng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian sang trọng, tiện nghi đương đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Một không gian sống thoải mái và tiện nghi là ước muốn của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó. Nhất là khi giá cả thị trường bất động sản đắt đỏ như hiện nay thì không phải ai cũng đạt được mong ước của mình. Việc chọn lọc những căn hộ chung cư loại nhỏ và chung sẽ là bài toán đặt ra một vấn đề cho chúng ta là “ làm thế nào để có một không gian sống như mong muốn? làm sao để có một căn hộ tuy nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ “.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Hai món đồ nội thất rất quan yếu trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang hoàng thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu tượng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất thăng bằng không gian nhỏ của phòng. Thay cho nên, bạn nên sắp xếp mọi thứ sao cho đảm bảo được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét