Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy ai vĩ đại hơn?. Messi và Ronaldo.

Bởi siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ sở hữu khả năng dứt điểm toàn diện

Messi và Ronaldo, ai vĩ đại hơn?

Dù Messi hay Ronaldo chẳng thể gặt hái được thành công ở ba giải đấu trên thì trong mắt người hâm mộ họ vẫn là những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Tuy nhiên. Song cả Ronaldo lẫn Messi đều khiến người mến mộ trên toàn thế giới phải quay cuồng theo những vũ điệu rất riêng của mình trên sân cỏ. Chuyên gia bóng đá Ed Chamberlain và hai cựu danh thủ Jamie Carragher và Gary Neville tiếp đưa Messi và Ronaldo ra làm chủ đề thảo luận.

Nhiều người nói rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo ưng chuẩn lối chơi thông minh. Báo chí tốn rất nhiều giấy mực để nói về hai anh tài xuất chúng của bóng đá thế giới. Chamberlain. Có nhẽ chỉ những CĐV của bộ đôi này mới biết rõ câu đáp. Tinh tế và kỹ thuật cùng khả năng săn bàn tuyệt vời của mình. Messi hay Ronaldo?” cố nhiên.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trước những con số thống kê ngang tài cân sức. Ai xuất sắc hơn? Cristiano Ronaldo Lionel Messi Xem kết quả TIỂU MINH Theo Tri Thức.

Ronaldo hay Messi. Họ đưa ra rất nhiều thống kê về bộ đôi siêu sao này. Còn ai vĩ đại hơn. Mỗi người một vẻ. Vài năm trở lại đây. Ai là cầu thủ vĩ đại hơn? Trên chương trình Monday Night Football bữa qua. Chung cục cả ba thống nhất dựa dựa vào thành tích của M10 và CR7 ở La Liga và Champions League mùa này cũng như màn trình diễn tại VCK World Cup 2014 để xác định ai sẽ là cầu thủ vĩ đại hơn.

Rất khó để phân biệt. Sau đó phân tích rồi đặt ra câu hỏi: “Ai là cầu thủ vĩ đại hơn. Số khác lại khẳng định CR7 mới là số 1.

Ronaldo và Messi. Carragher và Neville người đều không thể đưa ra được câu giải đáp.

Dò la quan điểm Theo bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét