Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Vợ chết trong nhà tốt hơn trọ. Chồng “phê” ma túy đá.

Nhiều người khuyên ly dị để nuôi con nhưng Mai không chịu

Chồng “phê” ma túy đá, vợ chết trong nhà trọ

Vợ chồng ông Hòe cũng khuyên con gái rất nhiều thế nhưng vì không muốn ba má khổ nên cô vẫn giữ nguyên quyết định. Trong thời khắc này. Do sức khỏe của mẹ con Mai yếu nên ông Hòe đã đưa cả hai lên bệnh viện tỉnh coi sóc gần 5 tháng. Mai lãng chuyện học hành.

Ông Đặng Xuân Hòe đau đớn trước cái chết của con gái. Hà Châu - Nguyên Nguyễn. Hàng ngày M rong chơi theo đám bạn còn Mai ở vậy trông con. Chờ kết luận từ pháp y Sáng ngày 11/11. Sau một năm sống chung. Tin Mai có bầu với bạn trai chóng vánh lan ra khi thai sang tháng thứ 6.

Thị xã Cửa Lò). Ngoài việc nhận làm đại lý bán xổ số. Vì yêu chồng nên chị còn đắn đo để chờ ngày anh thức tỉnh nhưng không ngờ ngày đó chưa đến thì chị đã mất mạng rồi”. Tương lai chuyển đi. Hai vợ chồng Mai sống dưới sự bao bọc của cha mẹ vợ.

M khai cái chết của chị Mai là do tự sát. Tại cơ quan công an. Ông Trần Xuân Dụng (51 tuổi. Vợ chồng Mai dắt nhau về nhà chồng nhưng chỉ được 3 ngày thì cả hai đưa nhau trở lại nhà ông Hòe.

Ông Dương Văn Hòa (57 tuổi. Mối tình trẻ em Đặng Thị Sao Mai là con gái đầu của ông Đặng Xuân Hòe (51 tuổi) và bà Hoàng Thị Tương (51 tuổi).

Cùng thời điểm này. Tháng 5/2012. Về làm dâu được gần 2 tháng thì Mai trở dạ sinh non. Do M không nhận là người đã giết chết vợ nên phía cơ quan điều tra đang chờ kết luận từ cơ quan giám định pháp y để có căn cứ xử lý. Sau khi từ viện trở về. Bí thơ khối 3.

Để có thêm thu nhập. Phường Nghi Hương). Thế nhưng. Cháu còn nhỏ dại nên ông Hòe vẫn tiếp kiến cưu mang vợ chồng. G Chua xót hơn. Từ lâu M đã được xem là thành phần bất hảo. Mai phát hiện ra M nghiện ma túy đá. Từ nhỏ Mai đã ốm yếu nên rất được bố mẹ cưng chiều. Phường Nghi Hương) cho biết: “Tại địa phương. Ngoài những giờ học trên lớp. Mai về làm dâu khi mới tròn 19 tuổi. Được biết. Chú ấy (chồng nạn nhân Mai- PV) cũng đối xử rất tốt với vợ con nhưng nghe đâu chú ấy có nghiện ma túy đá”.

Tuy không có tiền án nào nhưng đã có tiền sự

Chồng “phê” ma túy đá, vợ chết trong nhà trọ

Trú tại khối 11 (phường Nghi Hương. Mai muốn cảm hóa được thằng M. Tổ trưởng tổ dân phố nơi vợ chồng Mai thuê trọ) chia sẻ: “Vợ chồng nhà cô chú ấy mới chuyển đến đây sinh sống được gần 1 tháng nên mọi người trong xóm còn chưa quen hết. Thông tin Mai đang mệt và nhờ đưa vợ mình đi viện.

Hàng mai sau làm tạp vụ cho một công ty xuất nhập khẩu trên địa bàn.

Mai không phải làm bất cứ một công việc nặng nào cả. Có tình cảm với một người bạn cùng lớp là Đậu Khắc M (SN 1993. Em trai Mai) nghẹn ngào kể lại: “Khi biết tin anh M nghiện ma túy.

Mai phát hiện chồng nghiện ngập và ngày 11/11. Sau đó anh Đạt cùng một số hàng xóm chở chị Mai đến bệnh viện.

Đến 18 giờ cùng ngày. Thương con. Gia đình em cũng đã khuyên chị nên nghĩ lại chứ tiếp tình cảm với người chồng như vậy sẽ không có mai sau. Trên cổ có một vết bầm rất lớn”. Từ ngày có nhân tình. Thời gian đầu. Căn phòng trọ nơi chị Mai tử vong. Một thời kì sau.

Lẹt đẹt mãi mới tốt nghiệp được lớp 12. Mọi chuyện bắt đầu đổi thay khi Mai vào học lớp 10. Chính vì nghiện ngập ăn chơi nên gia đình cha mẹ đẻ của M đã muốn chối từ đứa con. Anh Đặng Xuân Đức (SN 1995. Tuy nhiên. Nhưng cháu Mai lại thương yêu chồng.

Ảnh: T. Người đưa nạn nhân Mai đi viện) cho biết: “Khi tôi có mặt tại phòng trọ thì Mai đang nằm trên giường mắt trợn ngược lên. Mai không phụ lòng của cha mẹ khi năm nào cũng là học trò tiến tiến của trường. Do uẩn khúc một số vấn đề trong công việc nên Mai và chồng cãi nhau khoảng 30 phút thì im bặt.

Tại bệnh viện các bác sỹ cho biết Mai đã chết từ trước đó. Không ngờ lại chết đi như vậy”. Anh Đặng Quang Thanh (anh họ. Bình thường. Do muốn cảm hóa được người chồng đang nghiện ngập trở về bên vợ con nên Mai đã chuyển ra khỏi nhà bác mẹ đẻ để sống cùng chồng trong căn phòng trọ được thuê cách nhà chồng chưa đến 500m.

Một lãnh đạo công an thị xã Cửa Lò cho biết. Máu chảy ra từ khóe miệng. Trú tại khối 3. Ông Hòe khuyên con gái và con rể nên về lại gia đình bên nội cho phải đạo. Nghe lời mẹ. Nhiều người dân địa phương phát hiện chị tử vong với những vết tích lạ trên người. Thấy cửa phòng đóng kín cả ngày nên anh Hoàng Thanh Đạt (láng giềng) gọi cửa thì M ra mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét