Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giáo hoàng kêu gọi ủng hộ Philippines còn rất nóng và Việt Nam.

Giáo hoàng cũng đã kêu gọi việc giao thiệp cởi mở với mọi người

Giáo hoàng kêu gọi ủng hộ Philippines và Việt Nam

Hồi tháng trước. Tôi càng cảm thấy trọng vọng Người hơn". Hành động của Giáo hoàng làm người ta gợi nhớ đến lý tưởng của vị thánh mà ông dùng làm tên mình. "Chúa dạy chúng ta bước ra ngoài bản thân mình.

Giáo hoàng đã phá lệ để một cậu bé đứng bên cạnh trong khi đang nguyện cầu trước 150. Một người dân tên Donna Hosie đã nhắn nhe trên Twitter. 000 người. Hãy khoáng đạt và giúp đỡ bằng cách thiết thực nhất”. Hỡi những con chiên tốt bụng đang cầu nguyện cho những người gặp nạn. Yếu đuối và bị tổn thương. Xấu số. Giáo hoàng Francis kêu gọi thế giới trợ giúp Philippines và Việt Nam Tòa thánh Vatican trong tuần này cho biết họ đã quyên 150.

Mọi ngóc ngách của cuộc sống. Nhắm mắt xuôi tay nguyện cầu. Đức Thánh Cha hôn nẹ lên mái đầu nổi đẩy u cục của người đàn ông được ban phước. Giáo hoàng chấm dứt buổi nguyện cầu vào cuối giờ chiều ngày 6/11 tại Vatican với sự dự của khoảng 50.

Đây được coi như một hành động “làm mẫu” để các tín đồ đạo thiên chúa làm theo. Giáo hoàng đã đăng dòng thể trên trang cá nhân kêu gọi các giáo đồ đạo thiên chúa hãy trợ giúp nạn nhân của bão Haiyan (bão Hải Yến). 000 tín đồ. Tới từ mọi xã hội xã hội. Huyền Hồ (Tổng hợp DT

Giáo hoàng kêu gọi ủng hộ Philippines và Việt Nam

1 tỉ VND) để ủng hộ nguy cấp cho các nạn nhân bão Haiyan ở Philippines. ( Tin cẩn 24h ) - Giáo hoàng Francis thường dùng mạng tầng lớp để có thể gần gụi hơn với các tín đồ Thiên Chúa giáo trên khắp thế giới. Giáo hoàng đặt tay lên người đàn ông bị bệnh biến dạng khuôn mặt Tờ báo Anh Daily Mail nhận định "cái chạm tay lịch sử" của Giáo hoàng càng làm tăng lòng tôn thờ của con dân đối với ngài.

Mới đây. ĐVO). " Những thông điệp rưa rứa liên tục được người đứng đầu Tòa thánh phát đi. Trước đó. "Tôi là người vô thần. Việt Nam và tuốt luốt các khu vực khác mà bão Haiyan đã đi qua. " Ông nhắn tin lên Twitter hồi tháng 8 năm nay. 000 đô la (tương đương hơn 3. Nhưng với hành động cũng như lối sống của vị Giáo hoàng đời thứ 266 của Tòa thánh. Đặc biệt là người nghèo.

Hình ảnh xúc động của Giáo hoàng ôm ghì người biến dạng đã được truyền nhanh chóng trên mạng từng lớp. Đại diện tòa thánh Vatican cho biết số tiền quyên này chính là minh chứng cho “sự viện trợ thiết thực” mà Giáo hoàng đã đề cập. Thánh Francis vùng Assisi từ thế kỷ XIII.

"Dạy chúng ta bước ra ngoài phố và biểu lộ ái tình của mình. Đây là người luôn tự cho mình là nô bộc của người nghèo và những người cơ cực. Đặc biệt Giáo hoàng có nhắc tới Việt Nam. “Chúng ta nghĩ về Philippines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét