Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Dàn “sao” Nam đổ bộ tốt hơn sàn diễn Hà Nội dịp Giáng sinh.

Khán giả có thể ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm với những tòa tháp trắng được tạo hình phủ đầy tuyết hay những chiếc ghế đá

Dàn “sao” Nam đổ bộ sân khấu Hà Nội dịp Giáng sinh

“Lời tình mùa đông” còn có sự góp mặt của Lệ Quyên. Thảo My. Anh chưa bao giờ rời Sài Gòn mỗi dịp giáng sinh về. Âm nhạc trong chương trình lần này đa số sẽ là những tình khúc buồn về mùa đông bên cạnh những ca khúc bất hủ về tình ái.

Chương trình được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Sảnh lớn của Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội sẽ được trang hoàng thành một cung điện Châu Âu. Tảng băng…những hình ảnh mà ai cũng có thể bắt gặp vào mỗi dịp Giáng sinh ở bất cứ quốc gia nào.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ. Chương trình “Lời tình mùa đông” sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24/12. Thanh Thảo

Dàn “sao” Nam đổ bộ sân khấu Hà Nội dịp Giáng sinh

“Lời tình mùa đông” sẽ là câu chuyện âm nhạc xuyên suốt kể về chuyện tình buồn của người đàn ông trên đỉnh cao danh vọng nhưng vẫn đơn chiếc độc bước trong cuộc sống.

Song Tú. Nhóm Bee. Anh quyết định ra Hà Nội mở show “Lời tình mùa đông”. Quang Linh. Thái Châu. Quang Dũng. Năm nay. Ở đó. Người có từng có tiếng ở nhiều show âm nhạc lớn

Dàn “sao” Nam đổ bộ sân khấu Hà Nội dịp Giáng sinh

T và các khuân mặt của “Giọng hát Việt – The Voice” như: Ngọc Trâm.

Dương Triệu Vũ. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng. Xuân Nghi. Tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Được coi là lần đầu tiên trong 16 năm. “Lời tình mùa đông” là chương trình trước hết đúng vào ngày Giáng sinh Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại Hà Nội. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không dự Giáng sinh tại TP Hồ Chí Minh. Đàm Vĩnh Hưng cho biết: Trong sự nghiệp 16 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét