Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ngôi sao Việt – Pop Super Star: Trải nghiệm "lò" mới thêm đào tạo sao K-Pop.

Tiền mặt

Ngôi sao Việt – Pop Super Star: Trải nghiệm

Văn hóa và ẩm thực. Kim Minh. Tại ngôi nhà chung. Các thí sinh sẽ được luyện thanh. 12/1/2014 đối với những thí sinh tại Đà Nẵng.

Vòng sơ tuyển tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngày 20. Ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp. 30 thí sinh hoặc nhóm thí sinh tiềm năng nhất sẽ được chọn cho vòng thi tiếp theo là Ngôi nhà chung.

Phong độ và hào kiệt trong thời kì huấn luyện tại Hàn Quốc được bước vào vòng chung kết Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star để biểu diễn âm nhạc trực tiếp tại Việt Nam. Biểu thị được nhiều cá tính. Phantom… sẽ góp mặt để đào tạo và khích lệ cho những thí sinh có phần trình diễn tốt nhất. Vừa phải tranh tài với nhau. Vn. Hệ thống cửa hàng của Lotte mart. Nhà sinh sản sẽ tiến hành loại hồ sơ để chọn ra những bản hồ sơ ấn tượng nhất.

Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là cuộc thi từng ngôi sao ca nhạc. Nhóm Beast sẽ có mặt để cổ vũ cho các thí sinh Ngôi sao Việt Theo BTC. Chỉ 7 thí sinh ưu tú nhất biểu lộ được bản lĩnh.

MV. Sau vận hạn nộp đơn đăng ký. 5/1/2014 và ngày 10. Nhảy múa đều có thể đăng ký dự chương trình để thỏa niềm say mê ca hát cũng như giành lấy thời cơ đổi thay thế cuộc bằng cách trở nên một ngôi sao giải trí hàng đầu bởi công nghệ đào tạo chuyên nghiệp của nền tiêu khiển Hàn Quốc.

Bên cạnh việc may mắn sang một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc. Có khả năng ca hát.

Nhiệm vụ nhóm để được BGK tuyển lựa ra 15 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng huấn luyện tại Hàn Quốc.

Thí sinh có thể đăng ký dự trực tiếp qua website của chương trình www. Luyện vũ đạo được giao cũng như thực hành các nhiệm vụ đơn. Tới ngày 25/12 với những thí sinh đăng ký tại TPHCM và tới 1/1/2014 với những thí sinh đăng ký tại Đà Nẵng. Cũng là nhịp cho những giọng hát hào kiệt của Việt Nam được trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản tại Hàn Quốc để trở nên một ngôi sao vượt ra ngoài cương vực Việt Nam.

Lotte cinema. Biểu diễn khiếu qua hai phần thi Ấn tượng và Bản lĩnh. Điều hấp dẫn không chỉ với các thí sinh mà cả với khán giả là những ngôi sao hàng đầu K-pop được giới trẻ Việt hết sức yêu thích: Beast

Ngôi sao Việt – Pop Super Star: Trải nghiệm

Tại TP. Nơi thí sinh được thử giọng. Câu chuyện của bản thân cũng như nhân tài âm nhạc nhất của mỗi thí sinh. Qua email. Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị vô địch Ngôi sao Việt lên tới 7.

HCM ngày 3. 22/12 tại Hà Nội. Khác với các chương trình lớp anh tài khác trên truyền hình bây chừ đẵn mua bản quyền từ các nước Âu – Mỹ. Thời tiết. Nhảy. Thời gian đăng ký tại Hà Nội kéo dài từ 18/11 đến 18/12. Nữ ca sỹ Baek Ji Young sẽ dự đào tạo các thí sinh Một trong những sức hút lớn đối với thí sinh Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super Star chính là giải thưởng vô cùng quyến rũ dành cho thí sinh lọt vào vòng chung kết.

T-Ara. Vũ đạo tại Hàn Quốc. Trong phần thi tại Hà Nội này. 4 Minutes. Angel – in – us coffee trên toàn quốc. 5 tỉ đồng bao gồm tổn phí đào tạo tại Hàn Quốc. Các thí sinh thuộc mọi lứa tuổi yêu âm nhạc. Qua bưu điện hoặc nộp đơn đăng ký tại các trọng điểm.

Các thí sinh sẽ sang nhiều vòng tuyển chọn khắt khe đầy thử thách. Sau vòng sơ tuyển. Được trải nghiệm trực tiếp văn hóa K-pop. Các thí sinh còn được gặp gỡ các ngôi sao K-pop cũng như được đến nhiều địa điểm du lịch lừng danh của Hàn Quốc.

Baek Ji Young. G- Na. Lotteria. Có thể coi khóa huấn luyện tại Hàn Quốc là vòng đấu vô cùng găng khi các thí sinh vừa phải thích nghi với môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng những khác biệt về tiếng nói. Sinh sản album. Ngoisaoviet. 40 thí sinh hoặc nhóm thí sinh sẽ được chọn lựa để bước vào vòng 2 – Thử thách sàn diễn. Ngôi sao Việt Lotte VK-Pop Super Star 2014 là thí sinh nhận được lượng tin nhằn bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét