Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Real và Chelsea khá là hot thương thuyết bàn luận ngôi sao: Mata và Di Maria thế chỗ cho nhau?.

Theo đó

Real và Chelsea thương lượng trao đổi ngôi sao: Mata và Di Maria thế chỗ cho nhau?

Tiền vệ Oscar đáng tin cẩn nhất ở vị trí hộ công và thực trạng này khiến Mata buộc phải tính đến chuyện ra đi trong kỳ CN mùa đông.

Kể từ khi “Người đặc biệt” trở lại Stamford Bridge. Chủ tịch Florentino Perez của Real hiện rất chú trọng tới chính sách tăng cường cầu thủ nội. Khả năng thành công của cuộc trao đổi này là khá cao.

Angel Di Maria Cách đây vài ngày. Bởi trong khi Mata muốn ra đi để duy trì phong độ nhằm đảm bảo một suất trong đội hình tuyển TBN tại World Cup 2014.

Hơn nữa. Kiên cố Di Maria chẳng lo thiếu “đất diễn” trong màu áo đội bóng áo xanh thành London. Tuy nhiên. Phía đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị Real đổi ngang Di Maria lấy Mata. Mata không còn là sự chọn lựa hàng đầu trong đội hình khởi hành của nhà cựu VĐ Premier League. Về phần mình

Real và Chelsea thương lượng trao đổi ngôi sao: Mata và Di Maria thế chỗ cho nhau?

Bài viết cung cấp độc quyền bởi “Thật khó để tìm ra một vị trí ăn nhập cho Mata trên hàng công Chelsea”. Cựu cầu thủ của Valencia mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận. Tuy nhiên. Một cuộc điện đàm giữa tỷ phú người Nga và chủ toạ Florentino Perez đã diễn ra cách đây vài giờ đồng hồ. Ông chủ Roman Abramovich lại muốn dùng Mata để “gạ” Real Madrid nhả Di Maria.

Hiện Chủ tịch Perez vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức trước nhã ý từ Chelsea. Trong mắt Mourinho. Di Maria cũng đang bất mãn vì mất vị trí chính thức kể từ khi Gareth Bale trở lại sau chấn thương.

Báo giới Anh lên thông báo PSG đang trải thảm đỏ để mời ngôi sao sinh năm 1988 tới “Công viên các Hoàng tử”. Nếu tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho. Những lời phát biểu mới đây của Mourinho như xát thêm muối vào nỗi đau của ngôi sao người TBN. Tại giải đấu cao nhất xứ sở sương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét