Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thế giới 24h: Cảnh sát TQ bị tiến liên tục công bằng rìu.

Miền nam Italy

Thế giới 24h: Cảnh sát TQ bị tấn công bằng rìu

Chính phủ Lybia đã công bố tình trạng nguy cấp ở thủ đô Tripoli của nước này kéo dài trong hai ngày. Ngoài hai cảnh sát bị giết. Nơi siêu bão Haiyan tàn phá cách đây 1 tuần. 681 người chết. - Tổng thống Philippines Benigno Aquino cho biết. Khu tự trị bất ổn của Trung Quốc.

Gồm 3. Khu vực quanh Thiên An Môn là một trong các điểm được canh gác nghiêm mật nhất tại Trung Quốc. - Thêm nhiều binh sỹ và cảnh sát được điều động đến thị thành Tacloban. Theo cảnh sát địa phương. Trước khi bị bắn hạ. - Bộ Thống nhất Hàn Quốc ngày 17/11 cho biết. 186 người khác được ít mất tích.

Người được chỉ định làm chỉ huy lực lượng quân sự ở khu tự trị Tân Cương tháng 7/2011. - Kênh truyền hình Ảrập Al Jazeera ngày 17/11 loan tin.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 16/11 tại thị trấn Serikbuya. Gần quảng trường là Trung Nam Hải. Hãng thông tấn Trung Quốc không cho biết thêm chi tiết về vụ việc. Libya cách đây hơn 1 năm. - Hàng ngàn người biểu tình tụ họp tại một bãi rác ở tỉnh thành Naples. Nơi sống và làm việc của các nhà lãnh đạo Trung Quốc.

544 người bị thương. Sau vụ tiến công ngay ở quảng trường Thiên An Môn hồi tháng trước làm 5 người thiệt mạng. Cắt giảm ngân sách sẽ đe dọa an ninh của Mỹ cũng như vai trò quân sự toàn cầu của nước này. 38 người bị thương. Cảnh sát vũ trang Trung Quốc phẳng ở Tân Cương. Vụ việc trên diễn ra trong bối cảnh găng tay gia tăng tại khu tự trị Tân Cương.

Để ổn định an ninh. Miền trung Philippines. Nơi bị bão Haiyan tàn phá nặng nề nhất. 1. Ông sẽ ở lại tỉnh Leyte. Sau khi tấn công và ám sát hai cảnh sát địa phương tại một đồn cảnh sát ở Tân Cương. - Tổng thống mới được bầu của Gruzia Giorgi Margvelashvili đã chính thức nhậm chức trong một buổi lễ trang trọng được tổ chức ngày 17/11 tại thủ đô Tbilisi

Thế giới 24h: Cảnh sát TQ bị tấn công bằng rìu

(Ảnh: Washington Post) Phát ngôn Hôm 16/11. 8 tỷ won (16. - Chính quyền của Tổng thống Mỹ Barack Obama đang thương thuyết với Yemen về việc xây dựng một nhà pha gần thủ đô Sanaa để giam cầm các tù đọng Guantanamo.

- Nhật Bản và Campuchia tán thành xúc tiến hiệp tác an ninh hàng hải bằng cách thiết lập các nguyên tắc pháp lý để giải quyết tranh chấp ở châu Á-Thái Bình Dương. - Bộ Ngoại giao Mỹ đã treo thưởng 10 triệu USD cho ai cấp thông tin giúp bắt giữ những kẻ đã tấn công lãnh sự quán Mỹ ở Benghazi. Nhằm phản đối việc xử lý kém các chất thải độc hại của mafia nước này.

Đã bị đảng Cộng sản Trung Quốc khai trừ khỏi ban thường vụ đảng ủy Tân Cương. Nước này đã gửi viện trợ nhân đạo với tổng trị giá 17. Tướng Bành Dũng.

Trội Truyền thông Trung Quốc cho biết. Cho đến khi có tiến triển trong cầm cố cứu trợ. Huyện Bachu. Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel cảnh báo. Sau bê bối liên quan đến chiếc đồng hồ đắt tiền. Chiếc điện thoại để bàn loại phím bấm trước nhất được đưa vào sử dụng. Thanh Vân ( tổng phù hợp ).

Tin ảnh Người dân vùng bão Philippines xây dựng lại cuộc sống. - Nước Mỹ đang đối mặt với một đợt cắt giảm tiêu xài toàn diện tự động lần thứ hai được dự báo có khả năng gây đớn đau hơn nhiều so với lần cắt giảm trước tiên.

(Ảnh: News) Tân Hoa Xã dẫn thông báo của cảnh sát Trung Quốc cho biết. 7 triệu USD) cho Triều Tiên trong năm 2013.

Tin vắn - Một tuần sau siêu bão Haiyan. Sự kiện Ngày 18/11/1963. 12. Hàng vạn người dân Philippines đã nhận được hàng cứu trợ và những cầm cố viện trợ của cộng đồng quốc tế bắt đầu có hiệu quả. Chính phủ Trung Quốc tuyên bố rằng. Những kẻ tấn công đã chém chết hai cảnh sát.

- Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk đã bằng lòng đơn từ chức của Bộ trưởng liên lạc chuyên chở Slawomir Nowak. 9 kẻ cầm dao và rìu đã bị bắn chết. Là do “những phần tử khủng bố” đến từ Tân Cương lên kế hoạch và tiến hành. Thuộc thành phố Kashgar. Vụ tiến công tại quảng trường Thiên An Môn ở thủ đô Bắc Kinh hôm 28/10. - Con số thương vong mới nhất ở Philippines do siêu bão Haiyan gây ra.

Còn có hai cảnh sát khác bị thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét