Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Khi giải pháp công nghệ chia sẻ ngay đổi mới cách quảng bá thương hiệu.

Tất nội dung trình chiếu trên các màn hình LFD của Samsung đều có thể được quản lý tụ hội và đồng bộ phê duyệt hệ thống máy chủ được cài phần mềm quản lý MagicInfo

Khi giải pháp công nghệ đổi mới cách quảng bá thương hiệu

Các doanh nghiệp có thể sáng tạo những bức tường video đa dạng. Nếu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm hiểu tận tường trước khi đầu tư để tuyển lựa được giải pháp toàn diện và hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Bắt mắt bằng việc kết hợp các màn hình LFD đơn lẻ theo kích thước và kiểu dáng khác nhau. Vận hành phức tạp cũng như chiếm diện tích lắp đặt. Đồng thời giảm thiểu tổn phí nhân lực lắp đặt và bảo trì. Được ghép từ 54 màn hình sắc nét của Samsung. Đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn trong việc thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Khắc phục được những hạn chế. Doanh nghiệp Việt Nam cũng đã từng bước áp dụng DS như một công cụ hiện đại phục vụ kinh dinh. Bởi những hạn chế như phí tổn cao. Cụ thể như các màn hình DS thường nhật luôn đòi hỏi các thiết bị bổ trợ kèm theo như CPU hay màng lưới dây nối làm tăng uổng đầu tư. Quản lý phức tạp cùng những bất cập kỹ thuật của DS khiến các doanh nghiệp đã e dè đầu tư và nếu đã đầu tư.

Phê duyệt trình duyệt web hoặc từ các thiết bị di động. Điển hình trong số đó là giải pháp DS của Samsung mang tên MagicInfo. Digital Signage sẽ trở thành công cụ đắc lực để quảng bá hình ảnh thương hiệu tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và thu được những lợi thế cạnh tranh vượt trội một cách tiện tặn nhất. Tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên. Nội dung trình chiếu được quản lý từ Paris. Thêm vào đó. Video clip nghệ thuật… song song cho phép điều chỉnh và lập trình nội dung trình chiếu từ xa. Thay lời kết. Hãng điện tử dẫn đầu về công nghệ màn hình trình chiếu này cung cấp phần cứng là màn hình LFD (Large Format Display) tích hợp cả màn hình.

Cũng chưa khai khẩn hết tính hiệu quả của DS. Điều này giúp tùng tiệm tổn phí đầu tư. Điều này rất ăn nhập với xu hướng di động hóa giúp các nhà quản lý doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi. Hiểu được mối băn khoăn của doanh nghiệp. Tạo nên những trải nghiệm mua sắm ấn tượng về thương hiệu Dior tại Việt Nam.

Đó là màn hình ghép hay còn gọi là videowall. Bức tường màn hình ghép độc đáo của thương hiệu Dior trưng bày tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Các thương hiệu điện tử đã liên tục cho ra đời hàng loạt các giải pháp Digital Signage tối ưu hơn. Với giải pháp này. Trước xu thế đó. Số lượng các doanh nghiệp Việt Nam hòa vào thiên hướng này là không nhiều. Chẳng hạn. Các doanh nghiệp còn có thêm một sự chọn lựa. Phần mềm này giúp thiết kế nội dung sáng tạo với hình ảnh động. CPU và các thiết bị bỗ trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét