Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Màu sắc phòng ngủ báo kiến trúc nhà đẹp nhà đẹp 2 tầng hiện đại tonghop1

– Chọn theo hướng giao tế: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà dùng đèn tương ứng. Tỉ dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn nhãi hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trội khi tụ hợp đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng xem để bố trí đèn so với chủ thể coi xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Du khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại   báo giá trần thạch cao  chi tiết tham khảo  chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở nên thu hút hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng gia". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang trí ấn tượng là điểm nổi trội của căn phòng này.

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm trội vẻ đẹp sang cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế rưa rứa. Đá granit chắc chắn, qua phối hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia  tran thach cao  vị nhưng không phải thành ra mà phòng ăn mất đi vẻ qua vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách nổi bật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tây cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Bởi thế, việc lựa chọn ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng sờ soạng không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ   mẫu trần thạch cao đẹp  read more  bàn ghế bằng gỗ được tái tạo hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Phòng ngủ là thực sự cấp thiết đối vì mỗi ngày mỗi người ít nhất sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời gian khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải bảo đảm không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Với trẻ em, việc thiết kế đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết hơn làm sao vừa bảo đảm cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm bảo đảm tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Khu vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ tràn ngập hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý tuyệt vời trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Cố gắng kết hợp thiên nhiên vào khu vực ngồi ngoài trời của bạn.Cố gắng kết hợp màu sắc, kết cấu và hình dạng hài hòa.Vẻ đẹp tự nhiên của đá rất thích hợp để sử dụng trong vườn nhà.Hàng rào cao vừa có tác dụng che chắn vừa có tác dụng tạo nên tính thẩm mỹ.Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể có một nhà bếp ngoài trời.Đừng ngại "phối" nhiều màu sắc và để tạo ra sự kết hợp bắt mắt.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét