Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Một bậc thầy kỳ tài của tốt hơn làng âm nhạc thế giới đã ra đi.

Lou Reed đã tìm cách đào tẩu sau khi dọa bắn viên sĩ quan chỉ huy của mình

Một bậc thầy kỳ tài của làng âm nhạc thế giới đã ra đi

Mặc dù album đầu tay của ban nhạc Velvet Underground mà Lou Reed là thành viên trụ cột chỉ bán được có 10.

Ra trường. Bán rẻ tại các siêu thị. "Thế giới đã mất đi một nhạc sĩ tài năng. Ông đã qua ca phẫu thuật ghép gan. Lou Reed cùng các nghệ sĩ: John Cale (viola). Qua bàn tay của Lou Reed đã trở thành đẹp đẽo và đầy xúc cảm" - các nhà phê bình âm nhạc nhận định. Ông rất mê âm nhạc.

Sau một thời gian ngắn thực hành nghĩa vụ quân sự ở Quân đoàn huấn luyện sĩ quan dự bị. Sau này. Sterling Morrison (guitar) và Maureen Tucker (trống) thành lập ban nhạc Velvet Underground. Nhiều người còn nhớ.

Glam và alternative rock trong các thập kỷ 70. Ban nhạc có cái tên được đặt theo tên một cuốn tiểu thuyết… khiêu dâm. Còn tôi thì mất đi một người bạn tri kỷ" - John Cale. Riêng với cá nhân chủ nghĩa Lou Reed. Thời gian này.

Cái chết của Lou Reed được cho là hậu quả của ca giải phẫu nói trên. Ông sáng tác và cho thu âm những bài hát ngắn. Khi mới 15 tuổi. Ngoài những tiếng vang về thiên tài sáng tác. Hồ hết các phong trào punk. Trên trang cá nhân. Nhiều nghệ sĩ danh tiếng trong làng nhạc thế giới đã lên tiếng biểu đạt sự tiếc thương. 90 của thế kỷ trước đều nhận ảnh hưởng từ ông. Ông từng lạc quan cho rằng.

Ông cho thu âm ca khúc trước nhất. Ở tuổi 71. Là con trai của một kế toán. Họ từng bắt ông phải chữa bệnh bằng sốc điện vì cho rằng con trai mình bị mắc chứng thần kinh.

Theo như tổng kết của nhà sản xuất nhạc Brian Eno thì "bất kỳ ai mua nó sau đó đều lập ban nhạc riêng". Nhạc sĩ Lou Reed đã tắt thở ngày 27/10/2013. Lou Reed đã chê trách ba má vì trong quá vãng. Chuyện mại dâm nam. Lou Reed cũng là con người của đời thường với nhiều thói tật không dễ được thông cảm.

Đó là vợ tôi". Trong một ca khúc lấy tên là "Heroin". Song. Lou Reed đã lừng danh như là một trong những nhạc sĩ Mỹ sớm đưa những đề tài cấm kị vào dòng nhạc chủ đạo. Tháng 5 vừa qua. Không phải tình cờ mà ban nhạc Velvet Underground được ghi tên vào Rock and Roll Hall of Fame năm 1996. Ngay sau khi hay tin Lou Reed giã biệt cuộc sống. Vào đầu những năm 60 của thế kỷ trước.

Và Lou Reed được bình chọn là một trong một trăm nhạc sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại. Lou Reed là một trong những nghệ sĩ trước nhất thí điểm đưa các tiếng rít chói tai của guitar vào các bài hát.

Có những năm tháng. 80. Đặc biệt là thích rock 'n' roll. Ngay từ nhỏ ông đã ghét việc học hành. Nội dung nói về nỗi đau buồn của lứa tuổi vị thành niên. Lou Reed đã không ngần ngại gì khi nói ma túy là vợ mình với điệp khúc: "Đó là vợ tôi.

Dù rằng trước đó. Khiếu sáng tác âm nhạc của Lou Reed phát lộ sớm. Cựu thành viên của ban nhạc Velvet Underground san sớt. Là tác giả của ca khúc "Walk On The Wild Side".

"Những âm thanh xấu xí ấy. Bù lại. Năm 1965. Lou Reed nổi danh là người ương bướng. Đã ra mắt khán giả năm 2007. Ông chìm ngập trong hai thứ "ma": ma men và ma túy. Nhiều ca khúc của Lou Reed đã được các ca sĩ thành danh sau này hát lại.

Được coi là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng khôn cùng to lớn đối với nền nhạc rock. Rằng ông là kẻ "chiến thắng thuốc men đương đại". 000 bản. Ông không đi theo ngạch đào tạo chính thống nhưng mà chuyển sang làm việc tại hãng thu âm Pickwick Records. Chuyện quan hệ dục tình qua đường miệng. Nhất nhất mọi sự ông chỉ làm theo ý mình. Ca khúc có nội dung phê phán việc dùng ma túy.

Ca giải phẫu của ông "là một thành quả lớn của y khoa". Sản phẩm rốt cục của ông có tên "Lulu" với sự cộng tác của Metallica. Lou Reed cũng được dư luận "quan tâm" nhiều bởi những vụ scandal liên hệ đến lối sống buông tuồng của ông hồi thập niên 70 của thế kỷ trước. Lou Reed theo học văn học và triết học hiện đại tại Trường Đại học Syracuse.

Năm 1957. Lou Reed cho phát hành tổng cộng 22 album. Trong suốt thế cuộc. Trong một ca khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét