Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Phá cách phòng bếp kiến trúc nhà đẹp nông thôn những tòa nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

Với những ai chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là tuyển lựa chóng vánh và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn xiết hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tiện không gian.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang lừng danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và tràn trề ánh sáng đem đến sự thư thái, thoải mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Khi  mẫu trần thạch cao  nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu biệt thự Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo yêu cầu của chủ nhà, KTS tham vấn cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các đề nghị về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian nghiêm túc của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang hoàng mà chỉ đặt những   thi công trần thạch cao  click here  bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt tử là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền đô thị quyết định xây dựng Vauban thành khu thành phố sinh thái gương mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và sang là đích thực cấp thiết với các chủ đầu tư kinh dinh khách sạn và với cả những du khách chọn lọc và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các đề nghị của mọi từng lớp, từ các chính khách, thương lái cho đến những tầng lớp bình dân. Khách sạn trở thành công trình công cộng rất cần thiết của mỗi quốc gia khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

10 cách đơn giản để

Với những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tư vấn thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để hà tằn hà tiện tối đa diện tích mặt sàn. Phần lớn các gia đình thường sử dụng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn thú vị trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều hình dạng sẽ   báo giá trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và tràn ngập nhựa sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Khu tỉnh thành Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư trải qua, khu vui chơi tiêu khiển và tham quan du lịch thứ hạng bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu tỉnh thành Times City đang thay đổi từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thị thành đương đại trải qua nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét