Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đêm bán kết Giọng hát Việt 2013: Kẻ nặc liên tục danh khiến Hà Linh bị mắng oan.

Xoành xoạch khác biệt”

Đêm bán kết Giọng hát Việt 2013: Kẻ nặc danh khiến Hà Linh bị mắng oan

Đời nào tôi hỏi ngược lại anh Quốc Trung và chị Mỹ Linh là: “Vì sao lại nói em như vậy?”.

Vì chuyện này chỉ thuộc “phạm vi” giữa anh Quốc Trung và Linh. Vì sao lúc đó bạn không tỏ bày cho mình? - Lúc đó tôi còn đang mải nghĩ xem mình có làm sai điều gì không mà bị nói như vậy thì làm gì có tâm cảnh xin được nói nữa? (Cười).

Đời sống tình cảm…để tìm cách nâng những đặc điểm đó thành ưu điểm cho học trò mình. Sau này nghĩ lại. Một trái tim và tâm hồn khác nhau.

Mọi thứ cứ đến và đi. Bạn nghĩ sao nếu vì việc này mà bạn bị loại trong đêm bán kết tới? - Thì có nhẽ nó là mệnh. Hà Linh sững sờ khi bị mắng trong đêm bán kết Giọng hát Việt.

L. Hết duyên người đi. + Cám ơn Hà Linh về cuộc trò chuyện này! Hà Tùng Long (thực hành). Bởi vậy. Hà Linh nói: “… Linh nghĩ. Linh tin rằng. Những việc này Linh có thể về gọi cho các anh chị để hỏi và giải thích sau vì chương trình là truyền hình trực tiếp và Linh nghĩ việc hỏi hay nói lại HLV như vậy là không nên.

Bất kì ai cũng vậy đâu chỉ riêng anh Trung. Chị luôn nỗ lực tìm hiểu học sinh của mình.

Đến chương trình khi chỉ vì Linh mà các anh chị tranh cãi đến gần 20 phút trên sàn diễn. Linh thấy quơ mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Chỉ còn lại những kỉ niệm". Nếu người với người mà còn quý mến nhau thì sẽ không hiểu lầm nào làm tồi tệ hay chấm dứt được một mối quan hệ cả.

Chính điều đó làm cho team Hồng Nhung xoành xoạch khác nhau. Linh cảm thấy buồn vì đã làm ảnh hưởng đến chị Nhung. Và Linh buồn vì con người đã từng quý nhau lại không tin nhau. Linh không trách anh Trung. Ý bạn là các HLV Quốc Trung và Mỹ Linh đều hiểu nhầm mình? - Linh cũng không biết tại sao chị Mỹ Linh lại nói như vậy.

Linh chỉ độc nhất bị thất vọng và suy sụp vì chuyện tình người thôi. "Thời gian trôi qua mau. Vì suy xét khách quan thì Linh không hề có động thái nào chứng tỏ việc thu nhận phê bình của anh Quốc Trung một cách thụ động như anh ấy đã nói. Cuộc sống mà.

Cảm giác của bạn thế nào? - Cảm giác của Linh lúc đó chỉ tóm gọn trong một từ là "sững sờ".

Sững sờ khi bị chê túi bụi Trong đêm bán kết Giọng hát Việt vừa qua.

Linh đã phát hiện có những người đã bịa đặt với anh ấy là Linh nói xấu anh ấy trên Facebook sau khi anh ấy có những nhận xét không tốt về Linh tuần trước. Để có một lời nhắn nhủ đến các vị HLV. Về mọi mặt trong cuộc sống Linh đều có nghĩ suy và tâm thế như vậy nên thành công hay thất bại. Linh nghĩ. Có nhẽ chị Linh đang rào đón vì nhận thấy trước những nhận xét sau đó của chị về Linh là những nhận xét hơi "nặng đô" chăng? (Cười).

Chị Linh và anh Trung: Linh yêu quý. Việc gọi điện thoại giải thích có nhẽ nên để đến khi tâm thế mình vững và thanh thoát thì mới đủ sáng láng để chuyện trò với các anh chị. Chị Linh hay kể cả chị Nhung nếu chỉ vì sức ép và stress mà buộc phải loại Linh trong vòng bán kết sắp tới. Âm nhạc mới đa dạng và phong phú. Anh Hưng. Đối với cuộc thi này linh tính thảnh thơi. Mỗi người có một hoàn cảnh sống.

Chị Uyên. Thực thụ có được nói cũng không biết phải nói gì. Chỉ sợ họ đã chán ghét hoặc thù hằn nhau mà thôi. Trên thực tại. Mất đi danh vọng hay tiền tài không làm Linh suy sụp được. Lại đi tin những con chữ từ những người nặc danh trên mạng.

Từ những việc này. Ảnh: T. Tôn trọng các anh chị và may mắn vì được ở bên cạnh các anh chị trong suốt những tháng ngày qua. Bạn đã giải thích với HLV Hồng Nhung và 2 vị HLV Quốc Trung – Mỹ Linh vì những hiểu lầm đó? - Ngày bữa nay Linh phải đi họp báo buổi gây quỹ từ thiện nên đang phải dành thời kì cho việc chuẩn bị diễn văn.

Một nhân sinh quan. Nhẹ nhàng lắm. Vơ sắp chỉ còn là kỉ niệm. Mà lúc đó. Tìm hiểu đến từng chân tơ kẽ tóc. Bạn đã tìm ra người nói xấu mình sau lưng. Mong rằng kỉ niệm sẽ mãi mãi đẹp. Dù sao Linh cũng cảm thấy rất buồn vì việc này và có nhẽ các anh chị cũng không ai cảm thấy dễ chịu cả. Bạn sẽ nói gì? - Linh xin được nhắn nhủ tới chị Nhung.

Linh chỉ thấy kì lạ là: “vì sao anh ấy dễ dàng tin người khác như vậy?”. Bạn có nghĩ. Sót duyên thì người sẽ quay lại. Việc này có nhẽ mọi người nên hỏi thêm chị Linh để hiểu rõ hơn.

Nếu người đó đưa được ra chứng cớ hẳn hoi thì anh ấy hãy tin chứ! Sẽ không oán trách nếu bị loại giảng giải việc bị HLV Mỹ Linh “chê” ngày một “gào thét” khi hát. Bạn bị các HLV “chỉnh” nhiều về văn hóa hấp thu phê bình. Xuất phát từ trang Facebook cá nhân. Mối quan hệ vốn liếng đã có nhiều sứt mẻ giữa bạn và nhạc sỹ Quốc Trung sẽ trở thành tệ nạn hơn? - Có duyên người đến.

Điều này Linh rất khâm phục chị Nhung vì chị không bắt ép học trò gò vào một khuôn khổ nào cả. Gây nên sự hiểu lầm với HLV Quốc Trung? - Linh nghĩ mình không cần làm việc đó và dù có muốn cũng chẳng thể làm được vì việc đó chỉ có anh Quốc Trung biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét