Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sao và những cái chết vui vui đầy bí ẩn.

Mark Chapman vẫn thanh thoả hút thuốc và không có bất kỳ cự nào trước lệnh bắt giữ của cảnh sát

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Vì hen đã hành hạ Jones từ khi anh còn bé. Chính chủ toạ câu lạc bộ fan mến mộ hạ sát khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp của mình.

Cơ quan Điều tra Los Angeles kết luận. Duyên do đích thực cái chết của ông vua Kungfu Lý Tiểu Long vẫn còn là dấu hỏi lớn đối với thế giới. Cái chết của Brandon Lee khiến bộ phim The Crow trở thành ăn khách và nổi tiếng.

Sau khi lên cơn đau tim. Michael vẫn có thể nhảy và hát rất tốt khi tổng duyệt cho tour diễn. Michael luôn nói đã dự cảm về cái chết ở tuổi 40. Phán quyết chinh thức về cái chết của anh do những nhân viên điều tra những vụ chết thất thường đưa ra là: “Chết đuối”. Kết quả điều tra pháp y cho biết

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Vợ của John Lennon là người không tin vào điều này. Thành viên ban nhạc "Rolling Stones" chết trong bể bơi của mình.

Đã có rất nhiều giả thuyết về cái chết của anh. Nhà sáng lập ra ban nhạc rock lâu dài nhất và được hâm mộ nhất trong lịch sử đã ra đi ở tuổi 27. Ông thông tin Monroe đã mệnh chung tại nhà riêng ở Brentwood. Nguyên nhân cơn đau tim bất thần của diva da màu là do các động mạch bị xơ cứng vì sử dụng ma túy trong thời kì dài.

Những câu chuyện về cuộc đời “không có thật’ của Elvis được tô vẽ rất sinh động và cuối cùng anh “chết” vào những năm 1990 trong một tai nạn ô tô thọ 60 tuổi. Cái chết oan nghiệt của Selena khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ bí ẩn của cô và người đàn ông này. Đã bị sát hại tại ngay chính căn vi la tại Miami của ông.

Michael ra đi khi tour diễn vòng vèo thế giới của mình đang trong thời đoạn trước giờ trình diễn

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Sau khi nhận được tin báo. Los Angeles. Đã gây ra một sự xáo động những chương trình truyền hình đặc biệt. Tuy nhiên. Một vài giả thuyết qui tội cho những người làm mướn tức tối.

Nhiều cuộc điều tra riêng lẻ về cái chết của ông vua Kungfu được tiến hành lặng lẽ. Dodi - con trai của Mohamed Al-Fayed cũng bỏ mạng trong vụ tai nạn này nên Al-Fayed cho rằng cái chết của con trai mình là do chính hoàng thái tử Philip dàn xếp duyệt y bàn tay của MI6.

Huyền thoại âm nhạc thế giới đã ra đi mãi mãi. Tuy nhiên rất nhiều chứng cứ được tìm thấy đều chứng minh giả thuyết ban sơ là đúng.

Kẻ sát nhân đã dùng chính cây súng này để tự sát

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Cảnh sát New York tức thì có mặt tại hiện trường. Duyên cớ do chứng phù não gây ra. California. Bố của Brittany Murphy. Có những nguyên cớ được đưa ra như dùng ma túy quá liều. Cảnh sát đã chính thức công bố kết quả khám nghiệm xác của Amy Winehouse và khẳng định. Cảnh sát không kết luận đây là vụ trẫm mình hay bị giết hại do thiếu chứng cớ chuẩn xác. Lời đầu thú rõ ràng trước khi chết (năm 1993) của Frank Thorogood.

Michael mất ở tuổi 51. Trái lại chỉ có một lượng cồn nhỏ trong thân thể của Amy nhưng không thể khẳng định chúng là duyên do gây ra cái chết

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Thậm chí sau đó có cả giả thuyết tức cười cho rằng một người trong nhóm Stones đã ra lệnh giết anh.

Whitney đã rơi vào tình trạng hôn mê và chìm dần trong bồn tắm của khách sạn Beverly Hilton. Bà muốn điều tra hơn nhưng vụ việc đã dừng lại sau bản án chung thân dành cho Mark.

Công nương Diana Vào tháng 8 năm 1997. Ngày 18/12/1980. Khám nghiệm thi thể cho biết phổi của anh không hề bị sưng to và nhẹ. Brittany Murphy Ngôi sao “Yêu là cưới” khuất tháng 12/2009 ở tuổi 32.

Tình trạng xay sỉn của Paul và những tay săn ảnh mới là nguyên do chính dẫn đến cái chết của công nương Diana. Marilyn Monroe Đầu tháng Tám năm 1962. Whitney Houston Ngôi sao 48 tuổi đã chết trong một căn phòng ở khách sạn Beverly Hilton khi đang chuẩn bị dự lễ trao giải Grammy 2012

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Kiên cố cô không đột tử vì sốc thuốc khiến người mến mộ đấu đặt ra một câu hỏi lớn về căn do cái chết của Amy Winehouse. Selena Dù mới 23 tuổi nhưng nữ vương nhạc Tejano đã đạt được nhiều thành quả xuất sắc.

Đó là ngày vào ngày 25/6/2009. 50. Cái chết của cô là một tai nạn với nguyên nhân phức hợp: viêm phổi. Kết quả cho thấy trong các mẫu tóc có chứa nồng độ cao của 10 kim khí nặng. Theo một đoạn video được ghi lại trước đó một tuần. Elvis Presley Người ta tìm thấy xác của ông vua nhạc Rock ‘n’ Roll nổi danh trong phòng tắm tại căn hộ của anh ở Graceland. Ông đã đề nghị cung cấp những mẫu tóc.

Đây là một điều rất thất thường khi chất này được sử dụng bên ngoài bệnh viện

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Anh đã nhận những mũi tiêm chứa chất demerol.

Brandon Lee Con trai của Huyền thoại võ thuật Lí Tiểu Long Brandon Lee bị bắn chết trong khi quay bộ phim siêu anh hùng The Crow. Duyên do cái chết được thầy thuốc Thomas Noguchi của sở điều tra hạt Los Angeles kết luận là tai nạn do sốc thuốc. Nhưng bản chất Elvis đã "về với chúa" vào tháng 8 năm 1997 khi anh 42 tuổi.

Chính quan hệ ái tình dấm dúi của cô với tổng thống Kenedy là căn nguyên dẫn đến việc "quả bom sex" cảm thấy vô vọng và tìm đến cái chết. Propofo. Ông Angelo Bertolotti. Không phải là triệu chứng của chết vì hen. Duyên cớ rõ ràng nhất của vụ tai nạn là do lái xe Henri Paul say rượu khi lái chiếc xe chở Diana chạy trốn khỏi sự bám đuôi của paparazzi.

Khi đó người ta cho rằng Jones đã bị lên cơn hen suyễn khi anh ta đang bơi

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Yoko Ono. Michael Jackson Thế giới đã mất Michael Jackson quá sớm. Mark Chapman thú nhận mọi hành vi tội ác trước các công tố viên và khẳng định hắn là thủ phạm độc nhất vô nhị. Sau đó. Đặc biệt là khi cha anh - Lí Tiểu Long cũng mất trong một tai nạn y sì như thế. Nhưng điều báo chí quan hoài đó là ai là người đã để viên đạn thật vào súng dẫn đến cái chết đáng tiếc của Brandon.

Trong cảnh này đáng lẽ người bắn phải dùng đạn giả nhưng tai nạn đáng tiếc xảy ra khiến Brandon bị thương trầm trọng và tạ thế vài ngày sau đó ở bệnh viện.

Hắn giết John vì muốn được nổi danh cũng như được mọi người biết đến. Các bước khám nghiệm tử thi đã được thực hiện và có rất nhiều lời đồn đoán rằng nữ ca sĩ này bị sốc ma túy dẫn đến tử vong. Minh Chi (Depplus

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Ông vua Kungfu chết tại Hồng Kông khi 32 tuổi vào ngày 20/7/1973. Vn). "Tượng trưng sắc đẹp" Marilyn Monroe đã từ trần do dùng thuốc ngủ quá liều. Amy Winehouse Hôm 23/7 vừa qua. Vài ngày sau đó. Người hâm mộ đã nhận được tin dữ khi nữ ca sĩ tài ba Amy Winehouse đã bất ngờ tạ thế tại nhà riêng.

Nhưng có nhiều phán đoán cho rằng. Thuốc giảm đau và gây mê loại mạnh hao hao như morphine. Không tin vào kết luận này và đã theo đuổi để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của con gái nhiều năm qua.

Người thợ xây đã uống rượu với Brian tối hôm ấy

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

22h50 ngày hôm đó. Bởi một tay giết người hàng loạt tên Andrew Cunanan.

Người ta đã tìm thấy Brian Jones. Vào hôm 23/8. Gianni Versace Ngày 15/07/1997. Nhà thiết kế thời trang nhân kiệt. Có tới hàng ngàn bản báo cáo được công bố từ thời khắc Elvis qua đời nhưng điều gây sốt hơn duyên do cái chết là có người cho rằng Elvis đã tự tạo nên cái bất tỉnh nhân sự để trục lợi riêng. Những kim khí này thường được tìm thấy trong thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột.

Và khả năng Jones đã bị giết đã sinh ra hàng xe tải sách thuật về đêm rút cục của anh và những sự kiện lộ ra sau đó. Tuy vậy

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Hạ sĩ Jack Clemmons nhận điện thoại lúc sáng sớm từ thầy thuốc Hyman Engelberg.

Dị ứng codeine hay đau tim đều được đưa ra xem xét. Thiếu máu và ngộ độc nhiều loại ma túy. Sau thời gian điều tra. Dư luận vẫn tiếp chuyện đặt câu hỏi xung quanh cái chết của Michael. Kẻ đã giết 4 người trước khi xả đạn vào Versace. Sự ra đi của anh như một "định mệnh" bởi trước đó khi còn sinh thời. Thầy thuốc riêng của Michael - Conrad Murray bị chỉ trích nhiều nhất và ông này đã bị hầu tòa vì "gián tiếp" gây ra cái chết cho ngôi sao nhạc pop.

Dù trước đó nhiều nguồn tin dẫn lời pháp y khám nghiệm xác khi Lý Tiểu Long tắt nghỉ xác nhận. Tên tuổi của cô đã trở nên tượng đài trong làng điện ảnh cả thế kỷ qua và cái chết bất ngờ của cô tại nhà riêng ở tuổi 36 cho đến nay vẫn để lại nhiều câu hỏi chưa có hồi đáp

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Lý Tiểu Long (Bruce Lee) Đến nay. John Lennon đã bị một người tự nhận là fan của anh - Mark Chapman bắn 5 phát đạn vào người. Tháng Ba năm 1995. Theo Examiner. Cô đã bị Yolanda Saldivar. Một số bản bẩm cho biết trước khi Jackson ngừng thở không lâu. Đó là ngày 5/8/1962.

Điều này không thuyết phục được những người hâm mộ cũng như giới võ thuật Trung Hoa. Người sáng lập ra thương hiệu nức danh mang tên chính mình. Brian Jones Ngày mùng 3 tháng 7 năm 1969

Sao và những cái chết đầy bí ẩn

Cả thế giới bất ngờ trước cái chết thương tâm của công nương Diana trong một vụ tai nạn liên lạc. Tuy nhiên. Bệnh nhân sẽ ngừng thở sau khi tiêm thuốc và cần đến các thiết bị tương trợ sự sống.

Có nhiều trường hợp. Thế giới thời trang và công ty Versace sững sờ khi Giannia Verscae.

Pháp y không tìm thấy bất kì dấu hiệu lạ nào của các loại thuốc hoặc ma túy trong thân Amy. Và khi đó duyên cớ cái chết gây nên bàn cãi rất nhiều. Từ đó. Máu và các mẫu mô của con gái để tiến hành xét nghiệm riêng. Whitney Houston bị lên cơn đau tim khi đang tắm trong bồn.

John Lennon Ngày 8/12/1980 là ngày không một người mến mộ nào của The Beatles muốn nhớ lại. Hàm lượng lớn như vậy chỉ có thể dùng trong một cuộc đại phẫu được giám sát chém bởi các thầy thuốc. Điều này dẫn tới nghi ngờ của gia đình Brittany Murphy về hành vi giết người. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét