Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Mẹo hay khách sạn nét đẹp kiến trúc nhà thờ cổ việt nam những tòa nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Thời của căn hộ sáng ý

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức thị họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tại này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những  thi công trần thạch cao  căn hộ nhỏ đã được xây dựng và dùng hữu ích trong hàng chục năm qua.

Giường tầng vừa tùng tiệm không gian, vừa tránh việc trẻ bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi”   vach ngan ve sinh  chi tiết  với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có lẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Bởi thế, toàn bộ vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa", được phản ánh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Nathan Lee rất coi ngó cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Theo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thản cho căn phòng khách mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ.Phòng khách là nơi dừng khí và thu nạp các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Thêm nữa, những vật phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình - phòng khách hợp phong thủy. Ngoài việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi thảo luận công việc, mô tả sự sang trọng, thịnh vượng của gia đình.Những đổi thay nhỏ trong nhà cũng có thể mang đến cho bạn may mắn và mặn nồng hơn trong ái tình.Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang trí… bạn còn phải quan tâm đến nguyên tố phong thủy.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng   mẫu trần thạch cao đẹp  đọc thêm  làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể dùng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở giờ thường cầu thang có kích tấc rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà vi la. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Bộ sưu tập ly và giải thưởng âm nhạc của Nathan Lee. Chỉ sau 5 năm trở về nước, Nathan Lee đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc với 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.Góc đọc sách của Nathan Lee.Bộ sưu tập ly được anh sưu tầm trong những chuyến đi nước ngoài.Một phần bộ sưu tập ly của nam ca sĩ. Anh là một tín đồ của Walt Disney và luôn mua rất nhiều những sản phẩm đáng yêu này mỗi khi đi du lịch.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét