Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Điểm tin thể thao ngày 18/11: ATP đã làm mới có người điều hành mới.

Tay golf người Thụy Điển có thể tay golf đầu tiên trong lịch sử vô địch FedEx Cup của PGA Tour và Race to Dubai trong cùng một năm sau khi tiếp kiến dẫn đầu World Tour Championship

Điểm tin thể thao ngày 18/11: ATP có người điều hành mới

13-21) nên chỉ giành ngôi á quân nội dung U19. Ở giải thưởng Áo xanh. 508 km/h). Del Potro mâu thuẫn với Liên đoàn quần vợt Argentina Magnus Carlsen có thắng lợi thứ hai liên tục trước Viswanathan Anand. Carlsen tạm thời dẫn trước Anand với tỷ số 4-2. Juan Martin Del Potro sẽ không tham gia vòng đầu tiên tại Davis Cup 2014.

Sau 6 ván đấu. Tay vợt số 5 thế giới xin tháo lui khỏi thành phần đội tuyển Davis Cup Argentina trong trận đối đầu với Italia ở vòng trước nhất Davis Cup 2014. Chris Kermode Simona Halep chia tay với HLV Adrian Marcu. Kermode đã nhận được sự ủng hộ cho vị trí đứng đầu tại ATP. Chris Kermode sẽ trở thành chủ toạ mới của ATP. 65 tay đua của 13 đội đua tham dự đã di chuyển ra điểm phát xuất là ngã ba Vũng Tàu (Đồng Nai) để bước vào chặng thi đấu trước nhất.

Vạn An chiếm Áo vàng tại giải đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2013. Xếp thứ 2 là tay đua Châu Hồng Hậu (Quân khu 7) và thứ 3 là Nguyễn Minh Luận (ADC Truyền hình Vĩnh Long 2). Dù đã lọt vào Top 15 và có mùa giải thành công ranh ma với 6 danh hiệu nhưng tay vợt người Rumani vẫn muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp. Tay đua trẻ Hồ Huỳnh Vạn An (BVTV An Giang) đã tung cú nước rút thần tốc vượt qua 4 tay đua khác để cán đích trước hết với thành tích 4h13’37” (tốc độ 39

Điểm tin thể thao ngày 18/11: ATP có người điều hành mới

Henrik Stenson đứng trước dịp lịch sử của làng golf. Halep sẽ liên quan với một HLV có nhiều kinh nghiệm để giúp cô lọt vào Top 10 thế giới trong năm 2014. Trong trận đương đầu ngôi vương của làng cờ vua thế giới.

Ngay sau lễ mở màn. Sau khi cố chủ toạ Brad Drewett qua đời. Chủ toạ mới của ATP. Phạm Cao Cường giành vị trí á quân giải cầu lông trẻ Hàn Quốc mở mang. Trong trận chung kết vào ngày 17/11 tại Jeonju (Hàn Quốc). Chặng 1 bắt đầu cuộc hành trình chinh phục các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Niềm hy vọng mới của cầu lông Việt Nam để thua nhanh tay vợt chủ nhà Choi Sol Kyu với tỷ số 0-2 (4-21. Qua đó giữ Áo vàng chặng 1. Tay đua Lê Nguyệt Minh đang dẫn đầu với 18 điểm.

Nguyên nhân là do Del Potro quá mỏi mệt vì sức ép từ Liên đoàn và giới truyền thông Argentina. Trước đó Kermode là giám đốc giải đấu trên mặt sân cỏ Queen’s Club. Kỳ thủ số 1 thế giới Carlsen dù phải cầm quân đen vẫn xuất sắc đánh bại Anand sau 67 nước đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét