Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Thêm một phương pháp phòng vệ sinh nét đẹp kiến trúc nhà thờ cổ việt nam kiến trúc nhà hiện đại nhật bản tonghop1

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời gian, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp hết sức sáng ý cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần   mẫu trần thạch cao đẹp  ở đây  gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ nhãi nhép, bắt mắt hết sức. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, hẳn, khoảng trống, cao và thấp – quờ quạng đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ điển hình của kiến trúc thành phố vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông  thi cong tran thach cao  màu tím được dùng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, vì thế bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của quờ ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng.

Khu vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ tràn ngập hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý tuyệt vời trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Khu vực trung tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trung tâm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn,   trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt vời. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Sofa vàng rực cùng những chiếc gối sặc sỡ làm bừng sáng không gian vốn rất nhạt nhòa. Ảnh: Jon Day.Những tông màu xanh lam biến hóa tối đa trong không gian này. Ảnh: Adrian Briscoe.Hoa lá ngập tràn trong căn phòng này. Điều đó cùng với những món đồ nội thất xinh xắn khiến không gian trở nên bắt mắt hơn . Ảnh: Dominic Blackmore.Thiết kế đối xứng trong bảng màu nội thất rực rỡ mà vẫn vô cùng hài hòa . Ảnh: Adrian Briscoe.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét