Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Phong cách phòng bếp bộ sưu tập kiến trúc nhà đẹp kiểu nhà hiện đại tonghop1

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng tiêu khiển ấm cúng và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm tổn phí đáng kể. Mặt khác, nguyên liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển vật liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược  báo giá trần thạch cao  của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh khẳng định.

Bây giờ, thị trường trong nước có nhiều loại nguyên liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… ích lợi của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng vật liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sinh sản vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang trí.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sửa   thi cong tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà giờ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Do vậy, diện tích dành cho phòng  trần thạch cao  tắm là rất hạn chế.

Tùy thuộc vào ánh sáng ác, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã dùng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm cốt lõi để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm não của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thư thái khi bước vào và dâng trào xúc cảm khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt" phần 2

Thiết kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính,   mẫu trần thạch cao  xem thêm  màu sắc qua, yên ấm. Phòng nhân viên thường xếp đặt theo modul tằn tiện không gian và tiện lợi cho việc đàm đạo thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!Bức tường xám đen và sàn gỗ...... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.Căn hộ năng động. Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét