Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

1). Bí ẩn những buổi gọi hồn nổi danh của thế giới (P.

Trong buổi gọi hồn hôm đó, Brown đã liên hệ và trò chuyện với các hồn trẻ tuổi tự sát

Bí ẩn những buổi gọi hồn nổi tiếng của thế giới (P.1)

Trước nhất, khắp studio bị ngập nước. Nhờ hồn điều khiển đôi bàn tay tài hoa thi sĩ Yeats sử dụng khả năng đặc biệt của vợ mình để viết thơ.

Chung cục, The Mars Volta đã phải đốt tấm bảng linh tính đi và chôn nó ở nơi không ai có thể tìm thấy nhằm hóa giải những điềm xui. Nhờ đó mà thi sĩ bắt đầu có thể xuất khẩu thành thơ. Nhờ tấm bảng in chữ và số để giao dịch với thế giới linh tính, ban nhạc The Mars Volta đã có vài lần trò chuyện với người chết, phê chuẩn đó, quyết định sáng tác ra ca khúc mới.

Nhà thơ Yeats đã nhờ bà Hyde-Lees sử dụng khả năng tâm linh đặc biệt của mình để giúp ông tìm ra cảm hứng thơ ca. Có thể là từ những hành động rất mực đời thường cho tới những cung bậc cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống.

Gọi hồn lấy cảm hứng sáng tác nhạc Nhóm nhạc The Mars Volta từng chơi trò cầu cơ để lấy cảm hứng sáng tác nhạc. Ông bắt đầu viết như một cái máy. Gọi hồn truyền hình trực tiếp. Quá trình sáng tác diễn ra như thể đang đó ai đó điều khiển mà không cần phải nghĩ gì cả. Nhưng với ban nhạc The Mars Volta, câu trả lời của họ đó là cảm hứng được khơi dậy từ những nấm mồ.

2. Khi chỉ mới ở tuổi 20, ông đã là một trong những người đồng sáng lập ra Hội kín Dublin

Bí ẩn những buổi gọi hồn nổi tiếng của thế giới (P.1)

1. Vào một buổi đêm, bà Hyde-Lees đã nhập một hồn ma vào đôi bàn tay tài ba của thi sĩ Yeats. Cảm hứng âm nhạc có thể bắt nguồn từ mọi nơi, mọi lúc. Derren Brown được biết đến như một ảo thuật gia kiêm nhà ngoại cảm nức tiếng thế giới. Vào năm 2004, anh đã đưa màn biểu diễn của mình lên một tầm cao mới khi trực tiếp tổ chức một buổi. Được biết, buổi gọi hồn được phát sóng trên kênh Channel 4 của Anh Quốc.

Đây cũng chính là nơi mà ông gặp vợ mình sau này bà Georgie Hyde-Lees để tiến tới hôn nhân vào năm 1917.

Sau đó, 2 thành viên trong nhóm đã tách ra nhưng không nên mà nhóm mất đi chất lửa cháy bùng trong những live show nhạc sống đầy nhiệt huyết và những sản phẩm âm nhạc thành công.

3. Những sự việc kỳ quái bắt đầu xảy ra mà chẳng thể lý giải nổi. Ban nhạc được thành lập từ năm 2001 với số thành viên ban sơ là 5. Sau đó, một trong số viên chức của phòng thu bỗng mắc bệnh về thần kinh. Tuy nhiên, sự ra đời của album mới lại không may mắn như chờ mong của nhóm. Phần lớn họ đều phân vua sự bất ngờ trước hiện tượng tâm linh này

Bí ẩn những buổi gọi hồn nổi tiếng của thế giới (P.1)

Và cũng trong năm đó, ông đã tham dự buổi gọi hồi trước nhất trong đời. Cùng lúc đó, ca sĩ Cedric Bixler Zavala của nhóm cũng bị thương ở chân. William Butler Yeats luôn thích nghiên cứu những vấn đề về tâm linh cũng như hiện tượng kỳ bí khó giải thích.

Buổi gọi hồn trực tiếp trên truyền hình Buổi gọi hồn của nhà ngoại cảm đã nhận được nhiều quan điểm tiêu cực. Tuy nhiên, trái lại với mong chờ của nhà ngoại cảm, show truyền hình đã nhận được trên 700 bức thư góp ý thụ động từ phía khán giả. Cũng giống như chồng, bà Hyde-Lees cũng có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn khoa học bí ẩn này. Họ cùng nhau chia sẻ hiểu biết của mình về những vấn đề linh tính kì bí.

Show truyền hình hôm đó có sự góp mặt của nhà ngoại cảm Brown và 12 khách mời sinh viên.

Xét trên mọi góc cạnh, cuộc nói chuyện hôm đó hoàn toàn có cấu trúc của một buổi gọi hồn. Ngoại giả, ông còn được biết tới là một thành viên của một tổ chức bí hiểm có tên Mệnh lệnh của bình minh.

Omar Rodriguez Lopez là trưởng nhóm đồng thời cũng là một tay guitar cừ khôi của The Mars Volta cho biết anh đã mua một chiếc bảng Ouija hay còn được biết đến như một cầu nối linh tính mà chúng ta thườngg thấy trong trò cầu cơ nhân một chuyến du lịch ngang qua thị thành Jerusalem, Israel. The Mars Volta là một ban nhạc Rock của Mỹ đến từ bang Texas.

Chỉ tới khi đôi bàn tay của Yeats dừng lại, ông mới hay mình đã hoàn thành xong một bài thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét