Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Blog chứng khoán: Điểm số không công năng quan trọng.

Lượng bán ở 16

Blog chứng khoán: Điểm số không quan trọng

2. Nhưng phần đông cổ phiếu không đạt được ngả nghiêng rộng tương ứng. Rổ HNX30 cũng vậy. Vol lại giảm 33% và spread trong phiên hẹp hơn nhiều so với bữa qua. Gần 36% Vol hôm nay (196k) là khớp trên tham chiếu.

Điều này đã không xảy ra, cao nhất buổi chiều chỉ tới 40. Thị trường có thể suy yếu trở lại vào tương lai và SSI có tiềm năng điều chỉnh. Chiều nay khá dễ nhận là HSG chỉ có các lệnh vào thẳng chứ ít lệnh treo, kể cả mua lẫn bán. Lệnh vào thẳng nghĩa là mức độ hài lòng giá khá tốt.

3 trở lên hoàn toàn do lệnh mua vào thẳng khống chế. Giao dịch:  Vào thăm dò với HSG, chỉ khớp một phần giá 40.

Những ý kiến, đánh giá là của cá nhân chủ nghĩa nhà đầu tư và VnEconomy tôn trọng ý kiến cũng như văn phong của tác giả.

Hoặc cách mất thời gian hơn là quan sát và so sánh nến giá của từng mã giữa hai phiên. SSI mới chỉ có lệnh mua ăn lên dư bán 16. Bữa nay thị trường không tiếp kiến yếu đi như chờ. 4. Thị trường bắt đầu thay đổi từ hơn 1h50 tính theo VNI, khi GAS bắt đầu tăng mạnh hơn.

Một thời kì rất dài SSI giao thiệp ở tham chiếu, khoảng 595k, chiếm 74% Vol. 5 thời gian qua thấp. Biến động bữa nay chỉ là Phục hồi kỹ thuật, dù HSG cũng khá mạnh. 5, chưa có gì kiên cố. Rổ VN30 trong quờ thời kì kể từ lúc này đến hết phiên giao tế thêm 118,5 tỷ, chiếm gần 35% lượng vốn vào của HSX chiều nay.

Điểm thuận tiện là khối lượng có lãi dưới 16

Blog chứng khoán: Điểm số không quan trọng

Sau khi thị trường tốt lên giữa giờ chiều, kỳ vọng HSG sẽ bật lên mạnh mẽ hơn, ít nhất là đạt tới mức High của bữa qua.

2 lớn bất ngờ. Chốt lại bữa nay giao dịch hăng hái, giúp phần đông nhà đầu tư cải thiện được danh mục, chỉ là mức cải thiện thực tế không tốt như những gì chỉ số diễn tả. GAS có rủi ro thấp nếu trường phái này còn mạnh. Test cung như vậy cũng có thể coi là tích cực giống hôm qua. 6. Có cách để biết điều này, là bỏ qua VNI hay VN30 theo cách tính trọng số vốn hóa, mà tạo Index mới tính theo nghiêng ngả giá thuần túy, tức là tụ tập vào biến động giá trong phiên chứ không quan hoài đến quy mô thì sự chênh lệch giữa hai phiên rất rõ.

Cầu đỡ sát vùng tương trợ khá tốt. Danh mục theo dõi:   HSG:  Mở cửa ở 40. Tất nhiên điều không mới là tác động của GAS. Giao tế thông thường, thanh khoản vừa phải. Nước ngoài hôm nay giao du cân bằng với SSI và bán ra giảm.

Từ sau 2h là cầu đẩy vào rất mạnh. Nhưng đó mới là thị trường, luôn bất thần, chỉ có cổ phiếu thì phần đông là biến động thường ngày, không có gì bất thần. 5. Vol giao thiệp các bước giá từ 16. Thị trường ngày 14/8/2013:  Một so sánh thú bữa nay: động dao của VNI cố gắng lấy lại hết những gì mất trong đợt sụt bất thần hôm qua, thậm chí còn tốt hơn (Close bữa nay High hôm qua).

Do đó SSI hôm nay chắc chắn không bị trading, nếu có thì chỉ là treo bán trên 16. SSI:  Cầu quả thật đã buông 16. 5-39. Thời điểm HSG retest cũng là lúc VNI tạo điểm Low. * “Blog chứng khoán” mang thuộc tính cá nhân và không đại diện cho ý kiến của VnEconomy. Điều đó có tức là giá cổ phiếu thực tiễn không biến động mạnh như những gì Index bộc lộ

Blog chứng khoán: Điểm số không quan trọng

4. 2-16. Buổi sáng lệnh treo nhiều hơn. Thử thách thực thụ của HSG là quanh 42. HSG hôm nay giao tế cũng không tệ, nhưng không thực sự mạnh. 5, mức tương trợ trading mà hôm qua bị gãy.

1. Vốn vào tăng rất không đáng kể so với hôm qua, vốn nội thuần khoảng 662 tỷ. Đứng về ngả nghiêng trong phiên thì SSI có spread rộng, nhưng vùng tích lũy khối lượng đủ lớn thì lại không rộng như vậy, chỉ từ 16. Điểm tạm được là chốt giữ thành công vùng 40. Không phải mã nào tăng giá bữa nay cũng là khỏe. Đến tận gần 2h SSI vẫn bị bên bán khống chế giá tham chiếu 16. Điểm tốt là lượng bán xuống 16.

5, tức là động lực có phần yếu đi. Thị trường khả năng cao là thường nhật trở lại và khó đột biến.

Mức hỗ trợ ngắn hạn ở 39. Những cổ phiếu được xem là khỏe theo tiêu chí này là VNM, PVD, PET, OGC. 4-40. Rổ VN30 rất ít cổ phiếu – kể cả tăng trong phiên – mà có giá Close bằng hoặc cao hơn giá High hôm qua. VnEconomy và tác giả không chịu bổn phận về những vấn đề nảy can hệ đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng tải. SSI bữa nay bị cắt lỗ thuần túy, tức là có trao tay triệt để.

5. Như vậy nhà đầu tư trong nước đã quan hoài hơn tới SSI, Vol tăng 150%, tương đương bình quân 20 ngày

Blog chứng khoán: Điểm số không quan trọng

SSI không bắt được lệnh nào. 2. 1 và 40, giá bình quân hơn 40 một tẹo, lệnh muộn hơn đều rớt. Cầu đẩy phải mạnh hơn mới vượt qua được mức này. Thực ra bán như vậy là rủi ro vì không ai chắc giá sẽ biến động thế nào khi thị trường chung bỗng mạnh lên như vậy. HSG sẽ còn nao núng thêm quanh 40. Một đợt điều chỉnh nhẹ buổi sáng là hợp lý và sẽ hợp lý hơn nếu không có biến động mạnh sau 2h.

Nếu vượt được vùng này thì triển vọng là sáng sủa. Mức tăng nhẹ được duy trì cả buổi chiều và ngay cả khi VNI bùng nổ, giá cũng lên chậm, không chạm tới được 40.

1 và lúc gần 10h có retest lại mức Low bữa qua ở 40, lượng khớp không lớn, khoảng 36k ở 40 và 44k ở 40. Điểm tốt là SSI có phản ứng nhạy với thị trường. 1 rất thấp (6,7k). Hồi phục bữa nay là tốt, nhưng chưa có gì khác biệt. 3. Cầu đỡ nâng giá cũng tốt, khoảng 173k dư mua 16. Tâm lý được xoa dịu sau phiên chiều qua.

Hôm nay số lớn nhà đầu tư chọn cổ phiếu này vì ăn theo tính dẫn dắt thị trường. Vol lúc giảm thấp là tốt. Chốt lại HSG hôm nay không có quán tính đủ mạnh như đợi. Lượng vốn này là nhiều, nhưng chuyển biến giá chưa thực thụ mạnh. Nước ngoài cũng đẩy GAS rất mạnh. HSG cũng giống nhiều mã khác, tăng không mạnh hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét