Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Facebook cho phép phá cách nhúng nội dung vào trang tin.

Chỉ có những nội dung đăng tải ở dạng "Công cộng" (Public), cho phép mọi người đều có thể xem, mới có thể nhúng vào website / blog

Facebook cho phép nhúng nội dung vào trang tin

Đối thủ Instagram, ứng dụng quay video và san sẻ nhanh Vine (thuộc Twitter) đã tương trợ chức năng này. Chức năng "nhúng" này hoạt động hao hao như Twitter và YouTube vận dụng trước nay. Khi nhấn chọn, mã nhúng hiển thị, bạn cần sao chép vào chèn vào blog hay tập tin HTML. Trước đó ngày 10-7, mạng san sớt ảnh Instagram (thuộc Facebook) đã cho phép người dùng nhúng ảnh và video của mình vào blog hay website qua mã nhúng.

Người dùng có thể tùy chọn cách hiển thị của nội dung nhúng trên website / blog của mình khi muốn hạn chế bình luận (comment) hay các ảnh chèn quá nhiều từ bình luận

Facebook cho phép nhúng nội dung vào trang tin

Với các account Facebook được cho phép thí điểm, bạn sẽ thấy có thêm tùy chọn "Embed Post" ở góc phải. Chưa có thời khắc phát hành rộng rãi đến thảy người dùng Facebook.

#. Chức năng "Embed Post" cho phép nhúng nội dung từ Facebook sang blog hay website tùy ý - Ảnh minh họa: Mashable Đây là chức năng mới do Facebook phát hành ngày 31-7, cho phép nhúng các nội dung đăng tải trên mạng từng lớp này gồm các thể (status), video hay hình ảnh vào trong các bài viết trên báo điện tử, website hay blog.

Theo đó, luồng nội dung mới cho chủ đề đó vẫn được cập nhật tự động từ Facebook sang blog hay website thứ ba nhúng vào

Facebook cho phép nhúng nội dung vào trang tin

Instagram cũng cho phép nhúng hình ảnh hay video sang nơi khác - Ảnh: TechHive  * Nhịp Sống Số  : lăng xê di động tăng mạnh trong quý 2 Facebook tiến công và đổi thay cách thức thế giới mạng tương tác, dạo chỉ bằng nút "Like" khi mạng xã hội này ra mắt.

THANH TRỰC. Giờ đây, với một bước đi, chức năng hỗ trợ "nhúng nội dung" này sẽ tiếp giúp Facebook bành trướng sự hiện diện của mình ở khắp nơi, từ các blog cá nhân chủ nghĩa, diễn đàn hay website tin tưởng. Na ná Twitter, khách truy cập vào blog hay website có thể tương tác với nội dung được nhúng từ Facebook, như "Like", san sẻ (Share) hay click vào Hashtag.

Một ví dụ về chức năng nhúng, cho phép nhúng tin mới cập nhật từ tài khoản Facebook của ngôi sao quần vợt Venus Williams vào một bài viết trên website hay blog của bạn, theo đó, người đọc có thể tương tác trực tiếp với nội dung này trên website / blog của bạn - Ảnh: TechHive Facebook cho biết bắt đầu kết hợp với các hãng tin gồm CNN, Huffington Post, Mashable, People và Bleacher Report để thể nghiệm chức năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét