Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

DaiABank dẫn đầu chính thức sáp nhập vào HDBank.

Song song, đại hội cũng ưng chuẩn giao du HDBank mua lại Công ty Tài chính Việt Socíeté Générale – Công ty con của Tập đoàn Socíeté Générale (Cộng hòa Pháp).

Tiến trình sáp nhập đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, trang nghiêm theo đúng chủ trương của Chính phủ và nhà băng Nhà nước nhằm tái cấu trúc hệ thống nhà băng thương nghiệp cổ phần.

Đây cũng là thiên hướng thế tất trong bối cảnh kinh tế ngày nay. 100 tỷ đồng, có mạng lưới hoạt động hơn 200 điểm giao tế trên cả nước và có tổng số cán bộ nhân viên trên 3. Ngân hàng sau sáp nhập có vốn điều lệ 8.

Đại hội cũng đã ưng chuẩn các văn kiện quan yếu để DaiABank sáp nhập vào HDBank với tỷ lệ biểu quyết đều đạt gần 100%, bao gồm đề án sáp nhập, giao kèo sáp nhập, điều lệ mới của ngân hàng sau sáp nhập. Lãnh đạo HDBank khẳng định, HDBank sẽ bảo đảm ích tốt hơn nữa cho người gửi tiền, song song vớ các khách hàng có quan hệ với DaiABank trước và sau khi sáp nhập đều được HDBank dành cho nhiều ưu đãi nhất.

Với việc sáp nhập thành công DaiABank vào HDBank và mua lại Công ty Tài chính Việt Socíeté Générale giúp cho hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam có thêm một nhà băng quy mô lớn, phối hợp được các thế mạnh để tăng tốc phát triển, góp phần gia tăng “sức khỏe” cho nền kinh tế.

600 người. Ông Lê Nhị Năng – Vụ trưởng cáng đáng Văn phòng phía Nam của Ủy ban Chứng khoán quốc gia cho biết: Việc sáp nhập DaiABank vào HDBank là nhằm làm tăng quy mô hoạt động và năng lực phát triển.

Thu Tuyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét