Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Người đẹp Lô Thị Hương sáng tạo Trâm đăng quang Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2013.

Danh hiệu Á hoàng 2 thuộc về thí sinh Đoàn Thị Xuân (SBD 133), 23 tuổi, quê Bắc Giang, sinh viên Trường trung cấp y tế Bắc Giang

Người đẹp Lô Thị Hương Trâm đăng quang Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2013

Cuộc thi "Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2013" là cuộc thi độc nhất trong khuôn khổ cả nước cùng một lúc tôn vinh vẻ đẹp của người đàn bà Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo. Nữ hoàng trang sức Lô Thị Hương Trâm, 24 tuổi, quê Nghệ An, cử nhân quản trị kinh doanh Trường đại học Thương mại.

Hội đồng giám khảo cuộc thi cũng đã trao hai giải khuyến khích cho các người đẹp: Bùi Ngọc Bích (Thanh Hóa) và Phạm Thị Hương (Hải Phòng).

Các người đẹp đã sang trọng các vòng thi trang phục váy dạ hội, áo tắm và áo dài truyền thống, phối hợp với những bộ trang sức tinh tế và phần thi xử sự.

Sau đây là kết quả các giải thưởng khác: Người đẹp ảnh: Trần nữ hoàng Linh (Thừa Thiên - Huế); Người đẹp áo dài: Phạm Thu Trang (Quảng Ninh); Người đẹp có gương mặt khả ái nhất: Bùi Thị Thảo Huyền (Bến Tre) Người đẹp thân thiện: Ma Thanh Tâm (Lạng Sơn); Người đẹp đất Hà thành: Cao Vân Nhi (Hà Nội); riêng thí sinh Trương Thị Quỳnh Anh (Thanh Hóa) đoạt hai giải là người đẹp mặc áo dài đẹp nhất và người đẹp được bình chọn nhiều nhất trên hệ thống tổng đài.

Danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về người đẹp Trần Thị Kim Anh (SBD 126), 20 tuổi, quê Hải Phòng, sinh viên Trường cao đẳng công nghệ Viettronics. Đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi, nữ vương trang sức Lô Thị Hương Trâm được nhận giải thưởng là 100 triệu đồng cùng vương miện gắn đá quý trị giá 200 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét