Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

“Tôi mơ một giấc mơ" tận hưởng lạ với nhạc cổ điển đương đại.

Nhạc sĩ Dương Thụ (thứ tư từ trái sang) và các nghệ sĩ tham dự Tôi mơ một giấc mơ

“Tôi mơ một giấc mơ

Tôi mơ một giấc mơ  là một chương trình nằm trong series chương trình trình diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật.

Minh Trang. Chương trình  Cửa sổ âm nhạc số 2  có tựa đề  Tôi mơ một giấc mơ   sẽ trở lại với khán giả vào một tối độc nhất ngày 21/9 tại Cung Văn hóa Lao động hữu hảo Việt Xô, Hà Nội.

Đặc biệt, những ca khúc được phối khí và chuẩn bị công phu còn được biểu đạt bởi các ca sĩ: Mỹ Linh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Uyên Linh, Duyên Huyền, nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến; Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam do đạo diễn Việt Tú dàn dựng. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)  Những bài hát nổi danh trong các vở nhạc kịch đương đại thế giới, nhạc điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu tăm tiếng Secret Garden, sẽ được nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt… Bên cạnh đó, một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng hiện đại cũng sẽ được biểu diễn trong chương trình.

Nếu  Những câu chuyện kể của tôi  là chương trình âm nhạc tác giả - tác phẩm,  Tôi mơ một giấc mơ  lại là cuộc biểu diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển hiện đại.

Cửa sổ âm nhạc số 2 - Tôi mơ một giấc mơ  hứa là không gian thưởng thức nghệ thuật sang trọng và gần gũi, nơi khán giả có thể gặp gỡ và nói chuyện với những người thực hành chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét