Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Thành Ủy Hà Nội: Chưa có mỏng chính thức về vụ TGĐ đánh NV sân golf bất tỉnh!.

Đến 11h cùng ngày, ông Sơn đánh golf vào lỗ 13

Thành Ủy Hà Nội: Chưa có báo cáo chính thức về vụ TGĐ đánh NV sân golf bất tỉnh!

Nhưng theo thông tin từ anh Công, thì hiện tình hình sức khỏe vẫn chưa bình phục hẳn, mặc dầu sự việc đã xảy ra hơn một tuần.

Sân golf Tam Đảo, nơi xảy ra vụ đánh người ngất. Đáp báo chí chiều nay, Vị phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết, ông đã nghe thông báo ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH MTV quản lý và phát triển nhà Hà Nội dùng gậy golf đánh nhân viên chết giấc phải nhập viện.

Qua bàn bạc với một số cơ quan báo chí, ông Sơn kể lại: Do bực mình trong lúc chơi golf đã dùng gậy đánh golf gõ vào trán viên chức phục vụ Trương tấn công.

“Ngày hôm qua (23/9), Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã yêu cầu ông Sơn bẩm quờ sự việc với tỉnh thành trước 17 giờ chiều nay.

Gia đình anh Sơn đã làm đơn bãi nại, nên cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã để hai bên tự giải quyết. Tuy nhiên, sau cú gõ vào trán của ông Sơn, viên chức Công đã bị ngất và phải đưa đi viện.

Nữ caddie phục vụ cho ông Sơn thông tin 5 on. Trong khi đó, anh Công phục vụ cho ông Thanh lại thông tin 6 on.

Tuy nhiên, giải đáp câu hỏi này, ông Phan Đăng Long, Phó trưởng ban truyền giáo Thành ủy Hà Nội cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận chính thức của UBKT Thành ủy về vụ việc nêu trên. Phó trưởng Ban truyền đạo Hà Nội cũng cho rằng, hành vi dùng gậy golf để đánh nhân viên sân golf, dù ở chừng độ nào, cũng không thể bằng lòng được.

Theo ông Sơn, hành động này chỉ nhằm nhắc nhở chứ không phải cố ý đánh người. Theo ông Sơn, “hành động này giống như…phụ huynh dạy con cái” và “chỉ là vô tình”. “Ông Sơn nói ông ấy chỉ đánh đùa thôi, nhưng tôi nghĩ đùa hay không đùa, chỉ ông ấy biết mà thôi”, ông Long nói thêm. Trước đó, trưa 15/9, ông Sơn đi chơi golf cùng hai người bạn là Đinh Ngọc Khanh và Nguyễn Văn Thanh.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã có văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn làm thưa giải trình vụ việc dùng gậy golf gây thương tích cho một viên chức phục vụ tại sân golf (caddie) Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trước 17 giờ ngày 24/9 để có cơ sở xem xét, xử lý theo quy định.

Nghe vậy, ông Sơn đã dùng gậy “gõ nhẹ vào đầu viên chức Công”. Tuy nhiên đến thời điểm này (16h20), theo tôi biết là chưa có vắng” – Ông Long cho biết. Ngay sau vụ việc xảy ra, Theo như ông Sơn cho biết đã tới nhà xin lỗi, đền bù cho anh Công 5 triệu đồng và sẽ chịu hoàn toàn về mặt viện phí.

Nữ Caddie của ông Sơn soát lại, vẫn báo là 5 on. Nguyên Hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét