Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Blog chứng khoán: khích động được đặc biệt dòng tiền.

Tất nhiên chẳng thể tăng một mạch lên mức này nhịp là cao

Blog chứng khoán: Kích động được dòng tiền

Lượng khớp 7. SSI có lối giao tiếp cực kỳ khó chịu, từng bước giá được kéo lên rồi kê đỡ. Nếu thị trường giữ nguyên dạng giao du của thời điểm trước 11h thì phiên bữa nay hoàn toàn thường nhật.

Thông báo cũng không tích cực hơn bao nhiêu chỉ trong thời kì ngắn như vậy. Thị trường ngày 12/7/2013:  Rất khó tìm thấy lý do chính xác cho đợt tăng đột biến hôm nay. SSI đang được hỗ trợ tốt từ tin cổ tức cũng như các công ty liên kết bắt đầu trả cổ tức tiền mặt lớn. 1 đồ sộ. Điều này ủng hộ khả năng SSI vượt vùng 18-18.

Mốc giá 7. 1 là điểm quan yếu và khi cầu kéo bật được giá qua ngưỡng này, thanh khoản lập tức tăng ồ ạt, quán tính cực cao do những nhà đầu tư thận trọng có được tín hiệu xác nhận tốt khi giá vượt vùng cản với sức cầu đảm bảo, thanh khoản đủ lớn.

Lượng xả xuống 7. Bù lại PVF giao thiệp kiên cố, bên mua chiếm được giá nào đổ bê tông, không bị bên bán chiếm lại.

Ở các mức 17. 3 tới hơn 2,4 triệu cổ và khoảng 145k ăn lên 7. * “Blog chứng khoán” mang tính chất cá nhân và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy.

1. Duy trì được một trục nghiêng ngả tích lũy trong vùng 7.

2 thuận tiện

Blog chứng khoán: Kích động được dòng tiền

4-7. Điều khiến thông báo trở nên tích cực hơn chính là tâm lý đã tốt hơn. Về mặt kỹ thuật, SSI hoàn toàn có thể phải chao đảo vài phiên trong vùng 18-18. Những quan điểm, đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy coi trọng quan điểm cũng như văn phong của tác giả.

Dĩ nhiên tại thời khắc vài hôm trước thì độ tin tưởng của những dấu hiệu đó rất thấp, nhưng là có: Cổ phiếu bắt đầu phân hóa trong nhóm cơ bản, cả về giá lẫn mức độ hút tiền; dòng đầu cơ thiếu vốn vào; sức ép bán dưới tham chiếu thấp dần; ngả nghiêng giá thấp dù có phập phù tăng giảm.

Điều cần là một phiên bùng nổ về giá và khối lượng để vấn sự chú ý. Về lý thuyết, khi thị trường chấp nhận SSI có đáy ở 17 chưa tính cổ tức 10%, thì với cổ tức, giá hợp lý sẽ là 18. Còn lại phía sau tâm lý phải là dòng tiền. Có nhẽ PVF không mang tính đầu cơ nhiều nên cầu rất thận trọng, không đẩy giá quá mạnh khiến giao tế không có quán tính.

1 vẫn là cản ngắn hạn trong khả năng hồi phục của SCR. Nếu nhìn lại vài phiên trước thì các dấu hiệu ấm lại cũng rõ hơn. Hoàn toàn không có dấu hiệu nào SSI sẽ đột phá đủ mạnh qua 18 vì vùng cản ngay trước mắt. Dòng tiền hai phiên trước của HNX hầu như chỉ tụ hội vào SCR, đó cũng là điều tốt vì trong bối cảnh thị trường thanh khoản rất kém mà SCR vẫn hút được tiền thì khi thị trường mạnh, quán tính sẽ trội hơn các mã khác.

Tóm lại phiên hôm nay chỉ cần nhìn thấy một điểm tích cực nhất: Tâm lý hưng phấn hơn. 2. 1. Dưới sức ép của cả triệu cổ bán 7. 1 thì lượng bán xuống giá 7 thấp là đáng tin cẩn

Blog chứng khoán: Kích động được dòng tiền

Tăng thêm tỉ trọng cổ lên 65/35. Cầu đẩy của SSI rất khỏe bữa nay, hài lòng giá rất quyết liệt. 5 có mức rủi ro thấp, nhưng tăng trưởng kém, không hiệp cho ngắn hạn. Nước ngoài dĩ nhiên có tăng mua (nhưng cũng bán ròng nhiều mã), nhưng cơ bản vẫn là vốn nội thuần tăng tới 69%, lên gần 1. SSI sẽ nhận được lượng cổ tức tiền mặt lớn từ các công ty liên kết tới đây.

072 tỷ. 1 khá vững chắc thì triển vọng cao là SCR sẽ retes vùng 8. Vol tăng 152%, gấp đôi bình quân, giá Close = High, SCR hôm nay giao thiệp rất có quán tính, tiếp chuyện dẫn đầu HNX về dòng tiền.

Bữa qua hàng bán ra phần lớn là cho rằng SSI đột biến trong bối cảnh thị trường yếu thì chỉ là bất thường. Chỉ có độc nhất dòng tiền chưa đảm bảo, nên những dấu hiệu đó vẫn có thể tiềm ẩn một xu hướng ngược lại: sụt giảm sâu hơn. 2, Close ở 18. SSI bắt đầu mạnh lên vào buổi chiều nhưng khối lượng hàng tung ra trong vùng kháng cự không nhỏ.

Hãy nghĩ đến con số quanh 500 tỷ 4 phiên đầu tuần và mức khoảng 700 tỷ bình quân tuần trước. Tâm lý tốt thì thị trường đỡ trầm cảm, nhìn tin xấu cũng thấy đỡ xấu, còn nhìn tin tốt thì thấy lung linh. 1 cốt tử là cầu đỡ cho lượng xả thoát ra. 5 chứ không có bùng nổ như các mã khác và đáng lẽ phải thế. 2-7. 5 trở lên

Blog chứng khoán: Kích động được dòng tiền

Danh mục theo dõi:   SSI:  Tiếp tục có đột biến hôm nay, Vol tăng tiếp 30%, giá đột phá lên vùng cản 18-18. 4. 200 tỷ là con số hoàn toàn bất thần. Giao tế:  Quay lại SCR khi giá được nâng đỡ chắc chắn mức 7 và vượt qua MA20. Động lực cho SSI như đã nói bữa qua và vài hôm trước, là trả cổ tức khiến giá rẻ đi song song triển vọng kết quả kinh doanh tốt.

PVF bữa nay mới chỉ giành lại được vùng hỗ trợ 7. Dù biến động tăng này có kiên cố hay không thì chưa biết, nhưng rõ ràng là dòng tiền chầu chực có thể bị kích thích, thậm chí bữa nay còn phản ứng rất mạnh. 5, PVF đang có dấu hiệu thoát ra khỏi đáy. 9-18 thì cầu ăn lên chủ động rất rõ, còn ở 18. 2 là 99k. PVF trong vùng giá quanh 7. Giao dịch giá này là thời điểm thị trường chưa bùng nổ và HNX đặc biệt yếu, lượng chặn bán 7.

Giá 18. Có thể “đổ tại” lãi suất giảm (thực tiễn là chỉ giảm kỳ hạn rất ngắn, khác với những lần trước khi ngân hàng thương mại chủ động giảm kỳ hạn dài hơn trước khi ngân hàng trung ương cũng giảm), chứng khoán thế giới tốt, nước ngoài mua ròng… Nói chung sau mỗi biến động mà đi tìm nguyên nhân thì thấy rất nhiều.

Tuy nhiên điều có thể thấy vững chắc hơn, là dòng tiền bữa nay đã bị kích thích. Khác với hôm qua, có nhẽ một lượng hàng lớn tuôn ra ở 18-18. Cả hai trường hợp này đều bị hớ khi SSI lẫn thị trường bỗng nhiên bùng nổ. SCR:  bữa nay SCR soát cung khá thành công, khối lượng bán giá 7 chỉ có hơn 10k

Blog chứng khoán: Kích động được dòng tiền

Hôm qua SCR đã biểu đạt xung lực mạnh khăng khăng, chiếm được giá 7 tuy khó nhọc nhưng thành công.

PVF:  Hóa ra lại là cổ phiếu giao du yếu nhất. Dấu hiệu tốt sẽ là mức dao động càng thấp càng tốt, Vol không quan trọng, có thể sẽ rất thấp nếu mua chỉ chặn đỡ cho bán thoát ra còn bán thì chờ mua đẩy lên, hoặc có thể cao nếu mua vẫn nhiệt tình khi bán xả ra cũng mạnh.

1 khớp 625k và lệnh ăn lên 18. Tâm lý tốt hơn thì dòng tiền mới dễ bị kích thích như vậy. Khả năng trading thành công là tương đối thấp vì SSI đang có dấu hiệu rõ ràng được tích lũy và lực đỡ này không làm giá điều chỉnh được đủ rộng cho mục đích trading. Vấn đề còn lai là cầu phải thực thụ khỏe mới đẩy qua được 7. 2 hôm nay là hàng có mục đích đảo hạ giá vốn với giả định rằng SSI sẽ không vượt qua được vùng kháng cự này lập tức.

VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề nảy sinh can dự đến các đánh giá và ý kiến đầu tư được đăng.

Vượt được 7-7. Vùng 7-7. PVF đang khá nhạt nhòa trong bối cảnh các cổ phiếu khác hút dòng tiền mạnh mẽ. 4-7. 4 yếu đi như mong đợi, nhưng cung vẫn xếp dày từ 7. Bữa nay mới chỉ là bước đầu, dòng tiền phải vào ổn định, dù chưa cầu đến mức ngàn tỉ, nhưng ít nhất cũng phải bằng hoặc hơn bình tuần tuần trước (khoảng 700 tỷ) mới đủ để gây áp lực lên giá. Dịp mua tốt nhất cho SSI là buổi sáng, nhưng không phải ai cũng quyết định được.

Mọi việc diễn như thể phải đến: từ lẫm chẫm khởi động từ trước 10h sáng đến sôi động sau đó và bùng nổ mạnh cuối phiên. Dòng tiền vào toàn thị trường đạt trên 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét