Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Thái lắp đặt camera trên taxi dẫn đầu để bảo vệ du khách.

Thái Lan đang chuẩn bị thực hành đồng bộ nhiều biện pháp cuốn khách du lịch khi nước này xác định rõ ngành du lịch đang trở thành mũi nhọn trong tăng trưởng kinh tế

Thái lắp đặt camera trên taxi để bảo vệ du khách

(Nguồn: thaivisa. /. Dự định quy định mới này sẽ được ứng dụng trong vòng ba tháng tới.

(TTXVN). Các camera được lắp trên xe taxi có thể ghi lại hình ảnh và giọng nói, giúp các cơ quan chức năng xác định được diễn biến trên xe một khi xảy ra sự cố. Thủ đô Bangkok, một trong những điểm đón nhiều khách du lịch, đã thực hiện lắp đặt camera trên nhiều tuyến phố nhằm ngăn chặn tình trạng tù hãm. Ngoài ra, các camera trên xe cũng giúp loại bỏ việc tài xế chối từ chở khách.

Com) Bộ trưởng liên lạc chuyên chở Chadchart Sittipunt cho biết đề xuất lắp đặt camera trên xe là để giúp các cơ quan chính quyền giám sát được các hành động của tài xế cũng như hành khách, qua đó bảo đảm an toàn cho các hành khách, đồng thời chính quyền có chứng cứ giải quyết những lái xe taxi có hành động vi bất hợp pháp luật.

Hiện có khoảng 100. 000 xe do các hãng taxi điều hành và số còn lại là của tư nhân đăng ký theo các hãng. 000 xe taxi đăng ký với Cục quản lý Giao thông đường bộ Thái Lan, trong đó có khoảng 70. Việc bảo vệ an toàn cho du khách đang được ưu tiên thực hiện ở Thái Lan. Ảnh minh họa. 170 tỷ baht. Tổng cục du lịch Thái Lan dự báo trong năm nay, Thái Lan sẽ đón khoảng 26 triệu khách, thu về 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét