Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

'iPhone 5S chẳng có các gì mới ngoài cái vân tay rắc rối' - VnExpress.

“Sản phẩm mới của Apple không có sự sáng tạo” “Buồn quá, chờ cả năm trời mà giờ chỉ nhận được 2 tính năng mới của iPhone là Dual flash và nhận mặt vân tay

'iPhone 5S chẳng có gì mới ngoài cái vân tay rắc rối' - VnExpress

6mm và chỉ nặng 112g. Tuy nhiên, sự dị biệt giữa hai phiên bản này nằm sâu bên trong vỏ máy. Sau màn ra mắt của chiếc iPhone 5C, ông Phil Schiller tiếp chuyện trình làng chiếc smartphone cao cấp được các iFan (người hâm mộ iPhone) đợi suốt 1 năm qua là iPhone 5S.

Còn theo độc giả nickname Nguoihanoi cho rằng:  “Khoản bảo mật thì OS của iPhone đang thua Android. Phần đông cư dân mạng đều tỏ vẻ thất vọng với bộ đôi sản phẩm mới của Apple là iPhone 5S và 5C đều không cải thiện được đáng kể, ngoài hình trạng màu mè và bảo mật bằng dấu vân tay.

Đấy là chưa kể việc xóa dữ liệu điện thoại từ xa!”. “Điểm mà tôi thật vọng lớn nhất là ở giá bán, điều này được minh chứng khi cổ phiếu của quả táo đã mất điểm ngay sau khi ban bố giá của 2 sản phẩm này, giá chát quá chẳng hề rẻ tý nào.

Số phiếu khảo sát tham dò trên VnExpress ngày 11/9 cho thấy Apple không sáng tạo và mất khả năng giữ bí ẩn chiếm áp đảo. Đông nói: “Chỉ có thể nói là ráo. Bạn có thể dùng phần mềm bảo mật cho từng vận dụng của điện thoại Android, với cách này thì dù điện thoại của bạn có bị mở khóa truy cập vào thì cũng phải bó tay vì còn một lớp bảo mật riêng cho tin nhắn, email, danh bạ, hình ảnh.

V. Hệ điều hành, chip tương trợ cả vận dụng 32 & 64 bit.

Nhưng trên phần mềm của laptop có 2 chế độ mở, nếu vân tay không mở được có thể chuyển sang mở bằng password. “Đúng thế, tôi nghĩ với số tiền mua iPhone 5C thì để mua iPhone 5 cũ còn sáng giá hơn nhiều. Mà chỉ có chủ nhân của điện thoại mới có thể mở được bằng mật khẩu. Về căn bản iPhone 5S cũng giống hệt như iPhone 5, hình thức bên ngoài cùng có lớp vỏ làm bằng nhôm nguyên khối, kích tấc tương đương với độ dày 7.

Còn hiện thời vỏ lại bằng nhựa mất đi vẻ đẹp truyền thống của chính nó.

Ngày 11/9 Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, tuốt tuột mọi người đều hồi hộp chờ đợi xuất hiện của iPhone 5S và iPhone 5C cùng một đôi thiết bị mới khác.

Độc giả N. “Đúng là thức đêm ngóng trông sản phẩm mới của iPhone mà ấn tượng chẳng có gì ngoài cái vân tay, cấu hình và pin như thế thì đuổi theo android còn xa, may còn có cái khung của bác Steve Jobs để lại là vẫn đẹp”. Không có bất ngờ nào ở đêm ban bố sản phẩm mới từ Apple hết”. “Giá quá đắt” Nhiều người phản ứng với giá bán quốc tế của iPhone 5C là khá cao 549 USD (16 GB) và 649 USD (32 GB), trong khi iPhone 5S là 649 USD, 749 USD và 849 USD cho 3 mức dung lượng từ 16 GB đến 64 GB

'iPhone 5S chẳng có gì mới ngoài cái vân tay rắc rối' - VnExpress

“Thật tình mà nói iPhone 4 và iPhone 5 vì vỏ bằng hợp kim nên tạo ra sự khác biệt, mới làm nên thương hiệu của Apple. Tuy thế, bên cạnh những quan điểm không thích sản phẩm mới của iPhone 5S và iPhone 5C thì cũng có  nhiều bạn ủng hộ sản phẩm mới của Apple. Bạn đọc Sen cho biết: “Hơi thất vọng với iphone 5V giá quá cao.

Có thể màu vàng sẽ làm tươi mới hơn cho iPhone 5S, nhưng nếu là một người thông thường mà cầm chiếc iPhone 5S trên tay thì liệu có hơi “dị”? Còn facebooker Pham Duc Quan: “ Vẫn thích đen trắng huyền thoại hơn, đơn giản mà chất”. “Mật khẩu bằng dấu vân tay gặp nhiều rối rắm” Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi rằng tính bảo mật điện thoại bằng dấu vân tay của iPhone 5S sẽ gặp nhiều rối rắm như: ngón tay bẩn hay mới tắm xong da ngón tay thường hay bị nhăn nên máy không nhận ra vân tay.

Xem thêm:    'Người Việt sẽ mua iPhone 5S màu vàng vì thích khoe của'   Lê Tâm tổng hợp san sẻ bài viết về đời sống xã hội  tại đây. Không biết Apple có khắc phục được vấn đề này không?”, độc giả Tuấn Anh băn khoăn. IPhone 5S và 5C bắt đầu bán ra thị trường chính thức  từ 20/9. Ngay sau khi Apple “trình làng” sản phẩm mới đã nhận được những luồng quan điểm bàn cãi của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh các vấn đề sau.

“Nút home tuyệt đẹp và màu sâm banh nhìn cực kỳ sang trọng! Điều làm tôi thích nhất là nhận dạng vân tay. Bít tất được gói gọn trong một bộ vỏ sang trọng, lịch lãm. “Màu vàng chẳng giống ai” Từ iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S và iPhone 5, tuốt đều chỉ có hai màu truyền thống là trắng và đen, nhưng iPhone 5S lại xuất hiện thêm bản màu vàng.

“Đúng thế, nếu lỡ như ngón tay đó bị dao cắt có vết thương thì sao mở?”, bạn đọc Chieukhaihao thắc mắc. Tôi đang dùng iPhone 5 nhưng nhiều khi vẫn thấy nhớ chiếc 4s của mình”, độc giả Thanh Hoàng giãi tỏ. Sự đổi thay đó vô tình sản phẩm này bị mất điểm trong mắt tôi”, bạn đọc Lê Công Khanh tâm tình.

Apple thật tuyệt trần!”, độc giả Phạm Long nói. Mọi thứ của Apple dù là chi tiết nhỏ nhất vẫn luôn là đẳng cấp”. Đúng như dự định, iPhone 5S xuất hiện với 3 phiên bản màu sắc khác nhau là đen, trắng truyền thống và thêm vào đó màu vàng giống rượu sâm banh. “Vấn đề này đã xảy ra với tôi khi dùng máy tính IBM có khóa bảo mật bằng vân tay.

Apple ngày xưa đâu rồi”, độc giả Thuận thất vọng. Giá quá cao không cân xứng với vỏ nhựa như thế này”, bạn đọc Monte san sẻ.

Có rất nhiều áp dụng bảo mật cho từng chương trình trong hệ điều hành Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét