Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Alba: Tôi muốn trở nên cầu thủ xuất sắc nhất đi theo lối riêng thế giới.

" Alba vừa ghi một bàn trong trận thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước Phần Lan hôm thứ Sáu và hiện đã có năm bàn thắng trong 24 lần khoác áo các nhà vô địch châu Âu

Alba: Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

(Theo goal). " "Tôi mong sẽ tiếp tiến bộ và một ngày nào đó trở nên cầu thủ xuất sắc nhất.

TIN LIÊN QUAN Top 5 HLV được "soi" nhiều nhất tại La Liga mùa giải 2013/14 Gặp CH Czech: ĐT Italia có nhiều thay đổi Bức thư cảm động của David Beckham gửi con gái 01:45 ngày 11/9, Quần đảo Faroe vs Đức: Chênh lệch đẳng cấp Lịch thi đấu, BXH đội bóng vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu Italia, Đức và Hà Lan hoàn tất tấm vé đến Brazil? Chiều lòng Ronaldo, Real tậu Suarez hoặc Falcao Bị "bỏ rơi", Mata không hận Mourinho Hậu vệ của Barcelona - Jordi Alba tiết lộ anh nhòm sẽ trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới khi sự nghiệp bước sang kia sườn dốc.

"Tôi cảm thấy được cổ vũ khi mọi người khen khả năng hiện tại của tôi, nhưng tôi không để ý làm đến điều đó vì khi tôi có một trận đấu tệ, mọi thứ như đối chọi vậy - lúc đó mọi người chỉ trích tôi không tiếc lời. "Tôi dòm sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình khi sự nghiệp gần kết thúc," - cầu thủ 24 tuổi san sớt với các phóng viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét