Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Cú phá cách hích cho bóng bàn nữ TP. HCM.

Cần Thơ

Cú hích cho bóng bàn nữ TP.HCM

HCM là bảo vệ thành tích số một quốc gia và đóng góp nhân tài cho ĐT Việt Nam thi đấu các giải quốc tế lớn. Trong đội hình đội nữ TP. H Thể thao & Văn hóa. Ông Phùng Tuấn Hà, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Petrosetco, nhà tài trợ chính cho đội bóng bàn nữ TP. Ảnh: V. HCM. Đích của đội bóng bàn nữ TP.

HCM sẽ tham dự giải bóng bàn “Cây vợt vàng lần thứ 27 năm 2013” dự kiến diễn ra từ 11 đến 15/9 và Mục tiêu của đội nữ TP.

HCM vào khoảng 1-2 tỷ đồng/năm. Trước mắt, đội nữ TP. HCM trong hợp đồng kéo dài ít nhất 5 năm. Và sự có mặt của nhà tài trợ Petrosetco vào thời khắc này là đáng mừng cho bóng bàn TP. Thể thao là thành tích, kinh doanh là kết quả, tôi luôn ghi nhớ điều này. HCM là vô địch giải này”. HCM, cho biết: “Trước mắt, chúng tôi sẽ tài trợ cho bóng bàn TP. Ngoại giả, sẽ cầm cố đào tạo trẻ kế thừa, đội sẽ được đưa ra nước ngoài tập huấn và du đấu.

HCM đã khẳng định vị thế số một của mình ở tầm vóc quốc gia khi lên ngôi vô địch tại giải các đội mạnh toàn quốc 2013 được tổ chức vào tháng 8 tại TP.

Petrosetco sẽ tài trợ cho bóng bàn nữ TP. V. Gần đây nhất, đội bóng bàn nữ TP. Dù hợp đồng giữa 2 bên không được tiết lộ, nhưng mức tài trợ mỗi năm của Petrosetco cho đội nữ TP. Theo hiệp đồng ký kết, chúng tôi sẽ bảo đảm chế độ tốt hơn cho các VĐV, HLV so với điều kiện trước đây.

Trong buổi lễ hấp thu nhà tài trợ, HLV Từ Nhuân Luân thay mặt cho các tay vợt nữ TP. Tôi cũng là dân thể thao, nên rất máu mê thành tích.

HCM gắng tập tành để xứng đáng với sự quan hoài của người ngưỡng mộ cũng như sự tin cậy đầu tư từ nhà tài trợ. HCM trong thời kì ít ra là 5 năm. HCM có những cá nhân chủ nghĩa mạnh hiện là chủ lực của ĐT bóng bàn Việt Nam dự các giải quốc tế như Mỹ Trang, Thanh Trúc, Yến Nhi, Thanh Thư.

Sau đó, nếu 2 bên còn cảm thấy hạnh phúc, chúng tôi sẽ gia hạn thêm. Nhưng thời gian gần đây, thế độc tôn của bóng bàn nữ TP. HCM đang bị đe dọa bởi những đơn vị khác do công tác đào tạo trẻ và kinh phí đầu tư chưa cân xứng với tình hình. HCM sẽ tiếp chuyện khởi sắc dựa trên nền móng hiện tại. H Tôi tin rằng bóng bàn TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét