Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Học bổng 'Giao ý tưởng lưu văn hóa trung học công lập' - VnExpress.

Dịp học tập tại những trường trung học công lập tốt nhất của Mỹ cùng nhiều hoạt động ngoại khoá hữu ích

Học bổng 'Giao lưu văn hóa trung học công lập' - VnExpress

Ilavietnam. Trọng điểm tư vấn Du học ILA - đại diện tuyển sinh chính thức của CCI (Center for Culture Interchange), nối mang đến học bổng AYP cho học sinh trung học trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chương trình học bổng "Giao lưu văn hóa trung học công lập" dành cho học sinh trung học ở độ tuổi từ 15 đến 18, tự tin, năng động và có sức khoẻ tốt.

Cơ hội hòa nhập vào cộng đồng Mỹ. Bạn sẽ có cơ hội được dự, xúc tiếp, bàn thảo và đích thân trải nghiệm sự đa dạng văn hoá với du học sinh từ nhiều nhà nước chuẩn y những hoạt động văn hoá huých. Đặc biệt, tỷ lệ thành công visa lên đến 99%.

Bạn có thể liên quan các trọng điểm tham vấn du học để biết thêm thông tin chi tiết:   Tại   TP HCM: Cô Tuyền - Điện thoại: (08) 3 822 8838; Mobile: 09 6666 2669. Những học sinh nhận học bổng cần có học lực khá, giỏi, với điểm trung bình trong ba năm học gần nhất đạt trên 7.

Tại   Đà Nẵng: Cô Vi - điện thoại: (0511) 3 647 444; Mobile: 0979 779 155. Bây chừ, để tạo thêm điều kiện cho học sinh bậc phổ biến tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn xét học bổng Giao lưu văn hóa trung học công lập, trung tâm tham vấn du học ILA tổ chức kỳ thi SLEP miễn phí vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Website: www

Học bổng 'Giao lưu văn hóa trung học công lập' - VnExpress

Facebook: www.

Ngoại giả, như nhiều chương trình du học khác, để một năm học tập tại Mỹ đạt được hiệu quả cao, du học sinh giành học bổng này sẽ nhận được mọi sự hỗ trợ kịp thời từ ILA cho đến khi chương trình hoàn toàn chấm dứt.

Thuộc chương trình giao lưu văn hóa nhiều nhà nước, "Giao lưu văn hóa trung học công lập" là học bổng toàn phần, được trao bởi chính phủ Mỹ với mục đích tăng cường đàm luận văn hóa giữa các học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Com/IlaDuHoc. Với bít tất quyền lợi và cơ hội mà chương trình mang đến cho du học trò, học bổng này là trải nghiệm quý để bạn phát triển về trình độ tiếng Anh, nâng cao khả năng hội nhập, tích luỹ kinh nghiệm cho các chương trình du học sau này, tự khám phá và phát triển toàn diện bản thân.

"Giao lưu văn hóa trung học công lập" là học bổng toàn phần, được trao bởi chính phủ Mỹ. Du học sinh khi được cấp học bổng này không chỉ được tài trợ 100% học phí mà còn được trợ cấp thảy phí tổn ăn ở với gia đình bản xứ.

ILA sẽ tương trợ các du học sinh cho đến khi chương trình hoàn toàn chấm dứt. Đây cũng là nơi mà du học sinh có nhịp tốt nghiệp THPT và nhận bằng tại Mỹ chỉ sau một năm tham dự chương trình. Duhoc. Bên cạnh việc có thể tùng tiệm tối đa tổn phí du học, học bổng "Giao lưu văn hóa trung học công lập" còn mang đến nhiều dịp khác như: 1

Học bổng 'Giao lưu văn hóa trung học công lập' - VnExpress

Tại   Hà Nội: Cô Hương Hoàng - Điện thoại: (04) 3 936 3334; Mobile: 098 909 1925. 3. 2. Nhịp dự, tiếp xúc, bàn bạc và đích thân trải nghiệm sự đa dạng văn hoá với du học sinh từ nhiều nhà nước phê duyệt những hoạt động văn hoá thúc. Riêng đối với du học sinh dự chương trình học bổng "Giao lưu văn hóa trung học công lập" tại Mỹ, hàng ngũ tham mưu viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tại ILA sẽ giúp phụ huynh và học sinh chọn lựa được nhà "host" tận tình cũng như những dài có điều kiện học tập và hoạt động ngoại khoá phong phú, ăn nhập với khiếu, sở thích và định hướng phát triển của từng cá nhân.

Kinh nghiệm và uy tín từ hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tham mưu du học của ILA là nhân tố để phụ huynh và học sinh tin. Com. Facebook. Hải My. 0 và đạt trên 45 điểm trong kỳ thi tiếng Anh SLEP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét