Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Không phải Irina, Cris Ronaldo khiến ai dính thêm một phương pháp bầu?.

Trong trận đại thắng của Real Madrid trước Galatasaray (6-1), sau khi hoàn tất hat-trick, Cris Ronaldo đã ăn mừng bằng cách đút trái bóng vào bụng.

Vì chuyện con cái mà Irina Shayk từng mâu thuẫn nặng với bà Dolores, mẹ đẻ của Cris Ronaldo. Theo tờ Elbalonrosa, không phải Irina Shayk mà có thể ngôi sao người BĐN đã khiến một nữ giới nào đó dính bầu, theo một hợp đồng đẻ thuê. Bởi bé Cristiano Ronaldo Jr , cậu con cả của Cris Ronaldo cũng là một “sản phẩm” từ hợp đồng đẻ mướn giữa ngôi sao Real Madrid với một đàn bà bí ẩn.

Đây là một trong những lý do khiến đám cưới Cris Ronaldo với siêu mẫu người Nga đã hoãn năm lần bảy lượt. Chính tin đồn quái ác này khiến bà Dolores lo sốt vó và khuyên cậu con trai nổi tiếng Cris Ronaldo phải làm Irina Shayk dính bầu bằng được… bà mới cho cưới.

Irina Shayk đã có thai?  Giới mộ điệu và NHM Cris Ronaldo tin rằng Cris Ronaldo đã “ghi bàn” vào lưới cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk. Do sợ mang thai nên đã xuất hiện tin đồn cô siêu mẫu người Nga bị… “điếc”. Vì nếu bụng mang dạ chửa, sự nghiệp của cô siêu mẫu người Nga vốn đang lên như diều gặp gió chắc chắn sẽ ngắt quãng và có thể tụt dốc. Đây là động thái mà giới cầu thủ thường dùng để gián tiếp thông tin rằng, các nàng WAGs của mình đã “đeo ba lô ngược”.

Nguồn tin trên chứng dẫn, Irina Shayk chưa bao giờ muốn có con với Cris Ronaldo. Nghi vấn của tờ Elbalonrosa không phải là không có cơ sở. Tuy nhiên báo chí TBN hiềm nghi vào khả năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét