Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

TienPhong Bank ra mắt eBANK Mobile Wap và Internet phá cách Banking giao diện mới.

Hai dịch vụ này hiện đã được tích hợp trong gói sản phẩm eBANK giúp khách hàng có thể theo dõi và quản lý tài chính thuận lợi, hiệu quả hơn phê chuẩn các thiết bị truy cập có kết nối internet

TienPhong Bank ra mắt eBANK Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới

Trước đó, TienPhong Bank cũng là nhà băng trước nhất phát triển các áp dụng eBank chạy trên iOS và Android, dễ dàng cài đặt trên điện thoại iPhone, iPad và các loại điện thoại sáng dạ khác, rất thuận tiện và được khách hàng đánh giá cao. Giao diện Web Intertnet Banking mới của TienPhong Bank được thiết kế đơn giản và hỗ trợ tối đa các giao tiếp của khách hàng mà vẫn tuân theo các quy chuẩn về nhận mặt thương hiệu của TienPhong Bank.

Chỉ với thiết bị di động trong tay, và đăng nhập dùng thông tin trương mục Internet Banking đã có, khách hàng có thể tức thời thực hiện hầu hết các giao thiệp tài khoản: gieo thông báo, gửi hà tiện điện tử, chuyển tiền, tính sổ trực tuyến mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm tương trợ nào.

Ngoài mật khẩu mà khách hàng tự đặt, khách hàng còn được cấp thêm các hình thức chuẩn xác đa dạng thông qua mật khẩu dùng 1 lần (OTP) gửi qua tin nhắn, phê chuẩn thiết bị tạo mã token key, hoặc thuận lợi hơn, có thể cài áp dụng tạo token key trên điện thoại di động, giúp khách hàng linh hoạt, tiện lợi và an toàn hơn khi giao dịch.

Phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới được cung cấp với nội dung cô đọng và thân thiện với người dùng. Đồng thời, Internet Banking cũng được bổ sung thêm các thông tin về Dịch vụ khách hàng, tin cẩn và tiện ích khác nhằm tương trợ khách hàng.

Nền tảng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ đích hướng tới sự tiện lợi của khách hàng, tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ nhà băng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Phiên bản Mobile Wap thuận tiện, tương trợ đa dạng tiện ích thanh toán trên hầu hết vớ thiết bị điện thoại di động không cần cài đặt, chỉ cần có kết nối Internet.

Với việc ra mắt các phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới, TienPhong Bank đã thành công trong việc đồng bộ hóa các giao tiếp trương mục khi dùng Internet Banking và Mobile Banking. TienPhong Bank là một trong các ngân hàng đi đầu trong việc vận dụng ngân hàng điện tử tại Việt Nam. Các giao tiếp tính sổ của khách hàng được bảo đảm an toàn tối đa với mật khẩu 2 lớp.

Ngày 10/11/2012, Dịch vụ ngân hàng điện tử TienPhong Bank vinh hạnh lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin và Dùng năm 2012 do bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam - tập san Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét