Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Tư đặc biệt vấn trực tuyến sử dụng thẻ quốc tế.

Khi đời sống càng cao, nhu cầu đi lại, du lịch ngày một lớn, con người tiêu tiền càng ngày càng nhiều.

Việc việc dùng thẻ giúp người dùng khi ở nước ngoài không phải rút tiền đi đổi sang ngoại tệ, nhằm tránh những rườm rà phải kê khai khi qua cửa hải quan. Bây chừ, các thẻ tính sổ nội địa hay quốc tế đều cho phép chủ thẻ tính sổ tại những nơi họ đến nhờ sự kết liên đa nhà băng duyệt kênh phân phối chính là máy dùng thẻ POS và máy rút tiền ATM.

Net. Việc dùng thẻ một cách hiệu quả nhất, tránh những "tai nạn" trong giao dịch trong nước và quốc tế vẫn còn xa lạ với nhiều người. Để đáp ứng mong muốn của nhiều người có nhu cầu và nếp dịch chuyển không phải mang theo tiền mặt, không bị giới hạn số tiền và dùng một cách an toàn, không lo rủi ro, các nhà băng đã mang đến cho người tiêu dùng giải pháp về thẻ tính sổ.

Trong buổi tham mưu trực tuyến về cách sử dụng thẻ quốc tế an toàn và hiệu quả vào chiều ngày 25/4, ông Đinh Văn Chiến, Giám đốc Khách hàng cá nhân chủ nghĩa, nhà băng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và bà Olga Katergarakis, Giám Đốc Quản lý Sản phẩm, Khối nhà băng Bán lẻ, nhà băng Quốc tế VIB sẽ giúp bạn đọc hiểu đúng hơn về thẻ quốc tế để sử dụng thẻ một cách an toàn và hiệu quả.

Bởi vậy, trong mỗi chuyến đi, bạn chẳng thể thiếu một kế hoạch tài chính cũng như cảm giác an toàn, thuận tiện trong các giao tiếp tiêu của mình. Mời đặt câu hỏi gửi về thuongmai@vnexpress. Mai Thương. Mặt khác, dù bạn đang ở trong nước hay nước ngoài cũng có được sự yên tâm tuyệt đối bởi chỉ cần một cuộc điện thoại, tài khoản của bạn sẽ được khóa ngay, mau chóng và tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét