Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Tư vấn trực dẫn đầu tuyến cách dùng Internet Banking.

Với Internet Banking, khách hàng không phải mất thời kì đến nhà băng làm thủ tục và đợi chờ mà có thể chủ động giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Để đáp ứng nhu cầu này, các ngân hàng đã đưa vào khai thác Internet Banking với kỳ vọng tạo ra nhiều tiện ích cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Phương Thảo. Ngoài ra, theo một số người giao thiệp qua Internet Banking không đáng tin tưởng vì không có chứng từ giao du để lại. Ông cũng là thành viên trực tiếp dự xây dựng Internet Banking của CBA; chỉ đạo thiết kế trải nghiệm khách hàng của dịch vụ này. Nhiều khách hàng cho rằng Internet Banking không dễ dùng hoặc chưa cảm thấy an toàn. Trong buổi tham mưu trực tuyến về cách sử dụng Internet Banking vào chiều ngày 9/1, ông Matt Keating sẽ giúp bạn đọc hiểu đầy đủ hơn về các tiện ích và cách sử dụng dịch vụ này an toàn, đơn giản.

Ngoài giờ hành chính, người dùng vẫn có thể giao tiếp trên Internet Banking để chi trả đầy đủ và đúng hạn hóa đơn các dịch vụ tiện ích. Ông Matthew Keating, Giám đốc eBanking của ngân hàng Quốc tế (VIB) đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại CommonWeath Bank of Autralia (CBA), dự đóng góp vào dự án đưa CBA từ vựng trí nhà băng thứ 6 về trải nghiệm khách hàng lên vị trí số một của Australia.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ thuận lợi, tiện tặn thời kì như Internet Banking càng ngày càng gia tăng và trở thành thiết yếu. Tuy nhiên, chỉ 4% trong số đó cho biết đã dùng Internet Banking. Để được tham vấn trực tiếp, bạn đọc gửi câu hỏi theo email:   media@vnexpress.

Bên cạnh đó, dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam ngày một phát triển với nhiều chức năng mới như gieo rắc số dư, tra hỏi giao tiếp, chuyển khoản… Theo kết quả khảo sát xu hướng tài chính của người tiêu dùng và dịp cho ngành tài chính Việt Nam của Nielsen (hãng khảo sát thị trường quốc tế), đến cuối quý III, 37% người tham dự phỏng vấn tại Hà Nội và TP HCM biết đến về dịch vụ nhà băng trực tuyến.

Net. Điều này cho thấy dù được biết đến khá nhiều nhưng Internet Banking vẫn còn khá lạ với người dùng Việt Nam. Theo báo cáo của IDG tại hội thảo và triển lãm Banking 2012, trong hai năm tới, dịch vụ được người tiêu dùng quan tâm nhất để kết nối với nhà băng là Internet Banking. Đây là bước trước tiên trong cuộc cách mạng cải thiện trải nghiệm khách hàng trên sờ soạng kênh ngân hàng trực tiếp của VIB.

Sự kiện này giúp con số tăng trưởng khách hàng eBanking đạt 540%. Đối với những người bận rộn, trực tính vắng nhà không thể thanh toán trực tiếp các hóa đơn tiền điện… thì Internet Banking là một giải pháp tốt.

Một tiện ích khác của dịch vụ là tính sổ trực tuyến. Tại VIB, Matthew Keating và đội eBanking của nhà băng này đã ra mắt dịch vụ Mobile Banking vào tháng 6/2012 và Internet Banking trong tháng 12/2012. Hiện Internet Banking của CBA đã trở nên dịch vụ Internet Banking thu hút đông đảo khách hàng ở Australia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét