Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Tư vấn trực tuyến cách dùng account ngân hàng hiệu quả.

Net và media@vnexpress

Tư vấn trực tuyến cách sử dụng tài khoản ngân hàng hiệu quả

Tuy nhiên, đa số người dùng vẫn chưa biết tối đa hóa hiệu quả của sản phẩm tài chính đa năng này trong việc kiệm ước sức lực, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn cũng sẽ được tham vấn cách để rút tiền ATM và chuyển tiền đến các nhà băng khác trên toàn quốc mà không mất phí.

Tài khoản ngân hàng là tên thường gọi của trương mục thanh toán, giúp người dùng thuận tiện hơn trong giao tiếp ngân hàng. Net. Nhà băng VIB cũng vừa ra mắt loại trương mục tính sổ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về quản lý và sử dụng tiền trong account của mình một cách đơn giản, an toàn, bảo mật và miễn phí.

Phương Thảo. Khách hàng có thể chủ động giao du mọi lúc mọi nơi thay vì phải trực tiếp đến ngân hàng. Ông Matthew Keating, Giám đốc dự án trương mục thanh toán hàng đầu của ngân hàng VIB. Bạn đọc thắc mắc có thể gửi câu hỏi tại kinhdoanh@vnexpress. Đối với những người bận rộn, luôn vắng nhà chẳng thể thanh toán đúng hẹn các hóa đơn tiền điện, Internet, điện thoại… thì account tính sổ là một giải pháp hoàn hảo.

Sản phẩm này có 5 ưu điểm: miễn phí rút tiền ATM; miễn phí sử dụng và chuyển tiền qua eBanking, thanh toán hóa đơn; dễ dàng kết nối trực tiếp với các chuyên gia của nhà băng 24/7 và an toàn, bảo mật thông tin tài chính.

Qua đó, khách hàng sẽ luôn chủ động giao dịch mọi lúc mọi nơi thay vì phải trực tiếp đến ngân hàng. Trong buổi tham mưu trực tuyến về cách dùng trương mục thanh toán vào chiều ngày 23/5, ông Matthew Keating, Giám đốc Dự án trương mục tính sổ của ngân hàng VIB, sẽ giúp độc giả hiểu đầy đủ hơn về các tiện ích, ưu đãi của trương mục tính sổ và cách dùng sản phẩm tài chính đương đại này hiệu quả nhất.

Do đó, thời kì qua, nhiều nhà băng đã không ngừng đưa ra các tiện ích hỗ trợ khách hàng thực hành giao tế tính sổ.

Account tính sổ nay là một phương thức quản lý tài chính sáng ý, giúp khách hàng có nhiều thời gian cho những việc quan trọng hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét