Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Vỏ màu vàng là đột phá lớn nhất của iPhone đặc biệt 5S.

Xem ra, sự ra đi của Steve Jobs đã để lại khoảng trống minh mông cho thế giới công nghệ mà chưa ai có thể lấp đầy

Vỏ màu vàng là đột phá lớn nhất của iPhone 5S

Nút Home mới phức tạp hơn cũng gây lo ngại về độ bền. Cảm biến vân tay cũng được tối ưu để người dùng mở từ nhiều góc đặt tay và nhiều kiểu vân tay khác nhau với độ chuẩn xác cao. Bởi Xperia Z1 có kích tấc điểm ảnh đến 1,7 microns ngay cả khi độ phân giải lên 20,7MP, còn HTC One có kích thước điểm ảnh lên đến 2 microns.

Cải tiến thứ 2 dễ nhận thấy là nút Home với thiết kế phẳng để tích hợp cảm biến vân tay. Ngoại giả, iPhone 5S còn có khả năng quay phim slow motion với tốc độ 120 hình/s, đủ sức bắt kịp các chuyển động rất nhanh.

2, flash kép   - Camera trước 1. Ngày nay, người dùng có thể đặt mua iPhone 5S tại các đại lý chính hãng của Apple

Vỏ màu vàng là đột phá lớn nhất của iPhone 5S

Tham số kỹ thuật      - Màn hình LCD IPS 4inch độ phân giải 1136x640 điểm ảnh, mật độ điểm ảnh 326ppi   - Bộ xử lý: Apple A7   - Bộ nhớ trong: 16GB/32GB/64GB   - Camera: cảm biến BSI 8MP, khẩu độ tối đa F/2. Với giá bán khá cao trong khi iPhone 5S không có sự đột phá đáng kể, iPhone 5S chẳng thể khiến người dùng khâm phục.

Cách làm này khá giống với chip xử lý của Moto X của Motorola. Kích tấc điểm ảnh của iPhone 5S không quá lớn khi so với Sony Xperia Z1 và HTC One.

015 USD cho các phiên bản 16-32-64GB (tương đương 16,6-19,3-21,6 triệu đồng). Apple cũng bố trí chip M7 biệt lập, chỉ phụ trách điều chỉnh cảm biến gia tốc, la bàn kỹ thuật số và cảm biến cù hồi chuyển nhằm giảm tải cho chip A7. Apple tự tin dùng thiết kế phẳng cho nút Home

Vỏ màu vàng là đột phá lớn nhất của iPhone 5S

Tuy nhiên, kể từ iPhone 4/4S, nút Home đã được thiết kế mỏng hơn, nhưng độ bền cũng kém hơn. 2. Vẫn theo truyền thống của các phiên bản mang ký tự “S”, iPhone 5S không thay đổi về thiết kế tổng thể. Người dùng chỉ cần nhấn nút Home là có thể mở đầu hình và mã khóa thay vì phải gõ mật khẩu như trước. Lý do khiến Apple loại bỏ vỏ màu đen là vì vỏ màu này dễ bị phát hiện khi trầy xước.

Tuy nhiên, cả nền tảng iOS 7 và các vận dụng từ hãng thứ 3 cũng cần cập nhật lại để tận dụng hết hiệu năng của chip A7 mới. Nếu muốn cho người khác mượn máy, thì vẫn có thể mở khóa bằng mật khẩu

Vỏ màu vàng là đột phá lớn nhất của iPhone 5S

Thành ra giới trông đợi Apple biểu thị tầm nhìn mới khiến các công ty đi sau phải nặng nhọc để sao chép chứ không đợi chờ Apple sẽ ra mắt lần lượt các sản phẩm như đã làm trong hai năm qua. Ở bên ngoài, đèn flash kép đánh ra cùng lúc hai loại ánh sáng trắng và vàng để có được kết quả trung tính nhất trên đối tượng được chụp, loại bỏ hiện tượng ám màu thường thấy trên đèn flash phổ thông.

Trong khi trước đây, cảm biến vân tay thường xuất hiện trên laptop thương gia, nhưng độ chính xác không cao, nên thỉnh thoảng còn chậm hơn thao tác gõ mật khẩu. Như vậy, nếu muốn dùng iPhone màu đen, người dùng sẽ phải tìm đến iPhone 5 đã bị Apple khai tử đột ngột hoặc iPhone 5C màu đen vỏ nhựa. Hệ thống ống kính chia ra 5 thành phần, khẩu độ tối đa F/2. Bởi giờ đây, kể cả vô tình nhấn nhầm cũng không bị mở khóa ra như nút Home lõm trước.

Máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/9

Vỏ màu vàng là đột phá lớn nhất của iPhone 5S

Thậm chí, nhiều máy còn bị trơ nút Home sau khoảng 6-12 tháng dùng liên tục, buộc người dùng phải mở máy để thay thế. Màu đen cũng biến mất, thay vào đó là màu xám (Space Gray), chỉ có màu trắng vẫn được giữ nguyên.

A7 là chip xử lý di động trước hết dùng kiến trúc 64-bit, giúp iPhone 5S có tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần iPhone 5. 2MP, quay phim HD   - Quay phim: Full-HD 120 hình/s   - Tính năng đặc biệt: Cảm biến nhận diện vân tay   - Màu sắc: xám, trắng, vàng   Công Tiến.

Vỏ nhôm nguyên khối được giữ lại, nhưng Apple đã bổ sung thêm màu vàng sâm-panh nhằm tạo dáng vẻ sang trọng hơn cho sản phẩm của họ. Bên trong là cảm biến mới, dù độ phân giải vẫn 8MP, nhưng kích thước điểm ảnh tăng lên 1,5 microns để thu nhiều ánh sáng hơn. Tại Singapore - thị trường cung cấp hàng xách tay chủ yếu cho Việt Nam, iPhone 5S được bán với giá 780-905-1.

Hệ thống camera được nâng cấp toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét