Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

VTC eBank yêu tài năng cầu chính xác khi cập nhật đổi thay email.

Những account xác thực email chính thống sẽ thẳng tắp nhận được các thông tin khuyến mại, được ưu tiên hưởng những ích về chính sách nạp Vcoin, thông tin mới của dịch vụ trong thời gian tiếp theo

VTC eBank yêu cầu xác thực khi cập nhật thay đổi email

Trong thời gian 7 ngày, nếu KH chưa kích hoạt link trong email mới, thì khi KH truy cập http://ebank. Nếu quá 7 ngày, sẽ hiện thị khuyến cáo ban đầu.

Vn   P. Tương trợ khách hàng Điện thoại: 1900 1530 Email: support. Thời kì vận dụng:   01/08/2012  Để cập nhật đổi thay email, quý khách vui lòng thực hành theo các bước sau:   Bước 1  : Nhập chính xác các thông tin - Câu hỏi bảo mật - giải đáp - Email hiện tại - Email mới  Bước 2:  Sau khi khách hàng ấn thay đổi, hệ thống tự nhận mặt ra email cần kích hoạt ở dạng OPEN ID hay gửi link kích hoạt vào email • Với TH khách hàng sử dụng Open ID: sẽ xuất hiện popup, khách hàng thực hiện theo chỉ dẫn trên popup KH kích hoạt thành công email Open ID, hệ thống sẽ tiến hành lưu giữ email mới khai báo của khách hàng KH kích hoạt thất bại email Open ID, hệ thống sẽ chuyển về trạng thái đổi thay email  • Với TH không phải email dạng Open ID:  hệ thống sẽ gửi link kích hoạt vào email của khách hàng.

Nhà băng điện tử VTC eBank nom việc điều chỉnh nghiệp vụ đổi thay email sẽ giúp các trương mục mới đăng ký dễ dàng hơn, không trùng email, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng thân thiết, song song phát huy những đóng góp tích cực của cộng đồng game thủ khi tham gia các hoạt động của VTC. V

VTC eBank yêu cầu xác thực khi cập nhật thay đổi email

Khách hàng truy cập email và bấm link kích hoạt = hệ thống lưu giữ thay đổi email mới cho khách hàng. Ebank@vtc. Nhằm đảm bảo và cung cấp tối đa lợi quyền cho khách hàng, Ngân hàng điện tử VTC eBank sẽ triển khai chiến dịch chính xác email với quờ quạng các account chưa khai báo email và có email trùng lặp, không xác thực trên hệ thống.

Vn, hệ thống sẽ hiện thông báo: Bạn cần soát email  xxxx@yyyy  mà bạn đã khai báo từ lần đăng nhập trước để hoàn tất việc thay đổi email.

Khách hàng không truy cập email để bấm link kích hoạt, mà tiếp chuyện vào mục trương mục để thay đổi email lần 2, lần 3, … lần n (mỗi lần khách hàng thông tin thay đổi email, hệ thống sẽ gửi 1 link kích hoạt, mặc định luôn link kích hoạt đã gửi lần trước vô hiệu lực). Vtc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét