Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Đặc biệt SohaGame vận dụng tính sổ qua tài khoản VTC eBank.

Bên cạnh đó, sự hiệp tác với mạng lưới thanh toán rộng lớn như giờ, SohaGame ngày một khẳng định được tầm vóc của mình

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Đây là phương thức tính sổ hiện đại nhất hiện thời đối với tất cả các dòng sản phẩm trên thị trường nói chung. Giao diện nạp Scoin qua account VTC eBank  Như vậy, cộng đồng game thủ của SohaGame đã có thể nạp thẻ dưới rất nhiều hình thức phong phú, thuận lợi và cực kỳ linh hoạt.

Người dùng tài khoản Vcoin có thể chuyển đổi thành Scoin với tỉ lệ 1:1, hoàn toàn không thay đổi về mệnh giá thẻ. Không hổ danh là một thành viên của công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam, SohaGame đã chóng vánh khẳng định được sự thứ hạng của mình duyệt y các sản phẩm chất lượng, các dịch vụ tính sổ tiện ích, đương đại

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Người chơi đã có thể nạp Scoin bằng account VTC eBank  Mới đây nhất, SohaGame đã có sự hợp tác rất thành công với VTC trong việc mở rộng phương thức tính sổ. Áp dụng tại SohaGame , người chơi được giảm thiểu tối đa mọi phiền toái, những thủ tục rườm rà cũng như nâng cao sự an toàn, thuận tiện trong thủ tục tính sổ. Các phương thức nạp Scoin tại Sohagame  Vượt xa khỏi phương thức tính sổ truyền thống như thẻ cào điện thoại, tin nhắn SMS, SohaGame đã xây dựng và vận hành rất thành công hệ thống thanh toán qua thẻ Visa, Master và nhà băng nội địa.

Sự phát triển mở mang hình thức tính sổ này cho thấy những cố không ngừng nghỉ của SohaGame trong việc nâng cấp, tạo điều kiện dễ dàng nhất cho khách hàng để có những giây lát thư giãn, tiêu khiển thực sự

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Theo đó, khách hàng có thể mua Scoin bằng ví điện tử Vcoin của VTC. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng SohaGame khá “được tiếng” trong làng game Việt bởi những dịch vụ tiện ích cũng như sự trông nom khách hàng rất chu đáo.

Hình thức này tiện lợi, an toàn vượt xa so với việc nạp thẻ bằng Vcoin đã có trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét