Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Dịch vụ lạ lẫm nhà băng trực tuyến F@st-ebank.

Giải đáp:     Với công nghệ bảo mật sáng ý, hiện đại của Mỹ, dịch vụ ngân hàng trực tuyến (F@st-ebank) của Techcombank có thể giúp cho việc quản lý tiền tệ và thanh khoản của doanh nghiệp trở thành đơn giản, dễ dàng và đặc biệt an toàn.

Một số tiện ích chính F@st-ebank mang lại cho doanh nghiệp là: Quản lý tài khoản: truy tìm số dư; khoảng và kê các giao tiếp theo nhiều tiêu chí khác nhau; in sao kê, chiết xuất ít; kết liên trương mục, truy tìm đa công ty (cho phép truy tìm nhiều tài khoản của các công ty khác nhau theo đề nghị của khách hàng chỉ với một thiết bị bảo mật).

(Nguồn:  Techcombank  ). Doanh nghiệp có thể yên tâm truy cập thông tin account và thực hành giao thiệp mọi lúc mọi nơi chỉ với một máy tính kết nối Internet. Quản lý khoản phải chi: chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, đặc biệt F@st-ebank có thể chuyển khoản ngoài hệ thống trên khuôn khổ 63 tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt, có thể thanh toán lương bằng ngoại tệ, tra soát các giao thiệp.

Đặc biệt, Techcombank đang thực hiện chương trình khuyến mại quyến rũ dành cho khách hàng dùng dịch vụ F@st-ebank như: giảm 50% phí Token, miễn phí chuyển khoản trong cùng hệ thống, miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ… kéo dài đến ngày 30/6.

Ngoại giả, doanh nghiệp còn có thể thực hiện đầu tư trực tuyến; đăng ký dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ mở LC, vay vốn… Dịch vụ F@st-ebank đa dạng, linh hoạt, hiện đại và không ngừng cải tiến sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát dòng tiền, thực hiện các giao tế mau chóng và an toàn.

Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng quản lý dòng tiền hiệu quả, thông báo cập nhật tức khắc, giao tiếp tài khoản tiện lợi, tần tiện thời gian, phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét